xem cup c1 chau au

Tỉnh dậy đi! Thị trường xe hơi trung quốc sẽ "người chiến thắng ăn hết"

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Tỉnh dậy đi! Thị trường xe hơi trung quốc sẽ "người chiến thắng ăn hết"

"Thời đại xe hơi xăng thì không, thời đại xe điện thì không."

"Tuần này đi công tác ở Munich, rồi New York. Hãy chờ cho hoa nở."

Vào ngày 10 tháng 9, tổng giám đốc của weimar, shen hui, đăng một bài viết rất thú vị. BiShi, mặc dù ngay cả có phải là nó tự mình biên tập viên cũng không thể xác nhận, bởi vì địa chỉ i.p. vẫn cho thấy cho bắc kinh, nhưng có thể chắc chắn là, tùy vào hàng này vì những lý do, dậy một DaZao đuổi một đêm tập phim mới của sức mạnh tạo ra chiếc xe, cho nó không thể đảo ngược của rơi vào vực thẳm.

Ngay sau đó, nhiều vụ nổ lớn hơn đã xảy ra, tòa nhà văn phòng ở qingpu, thượng hải hoàn toàn trống rỗng, chỉ còn lại bốn nhà cung cấp và nhân viên bất lực để thu thập nợ và bảo vệ quyền lực.

Tuy nhiên, tuần trước, weimar đã viết một bản tuyên bố chính thức dài hàng trăm từ với suy nghĩ: "tôi vẫn đang vật lộn". Trong khi đó, anh đã làm rõ cho shen hui: "công việc gần đây tập trung vào các vấn đề ở nước ngoài, không có tình trạng công ty bỏ đi".

Tuy nhiên, bạn có tin rằng sức mạnh mới này có thể mang lại sự sống không?

Không phải là một mối đe dọa, theo hiện tại của thị trường xe hơi trung quốc "máy xay thịt" môi trường sống, sau đó sụp đổ như một con ma sẽ không phải là một số ít.

Dựa trên hoàn cảnh đó, tôi chợt nhớ đến quan điểm của li bin, CEO của wei, trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái: "ngành công nghiệp xe hơi không phải là ngành công nghiệp giành chiến thắng".

Kết hợp với xu hướng hiện tại, chúng ta có thể nói: "thời đại xe hơi chạy bằng xăng thì không, thời đại xe điện thì không".

Hai câu dẫn đến suy nghĩ

Trên thực tế, tại SAO lại có quyết định chính xác như trong phần mở đầu của bài này?

Trước tiên, đó là chủ tịch Wang Chuanfu BiYaDi, trong buổi họp báo cáo đưa ra được năng suất tối ưu: “ hiện tại là thời đại của em cá KuaiYu ăn chậm, không phải là thời đại của cá lớn ăn cá bé, xe enterprise khoảng 3-5 năm trong tương lai nếu không tiến lên, sẽ không có cơ hội rồi. Khoảng 3-5 năm, và tương lai CheShi tổng thể hay đĩa giáo dục bằng đĩa phân khác nhau sẽ tiếp tục đánh JiaGeZhan. ”

Đơn giản dịch lại đây, CheShi để lại cho sự tồn tại của kẻ yếu vẫn còn ở trung quốc thêm bị nén. Hình thành mạnh mẽ so sánh không khớp với là, những lợi thế dẫn đầu của kẻ mạnh như GunXueQiu càng đi các layer thì càng lớn.

Thứ hai đoạn khác đến từ giám đốc điều hành Li Xiang lý tưởng, trong mùa thu của vừa được tổ chức buổi họp có nghĩa là chiến lược: “ đến năm 2028 dần chạm mức có thể, coletta. 90% dân dùng năng lượng xe hơi mới ở trung quốc, và nếu doanh nghiệp ngành công nghiệp sẽ chỉ để lại một nhà bốn năm, BiYaDi, tesla, HuaWei sẽ ở trong số đó, chúng ta cố gắng phải ở lại trên PaiZhuo, ít nhất là chỉ muốn chiếc xe bán ChuChao 300 triệu năm, hơn là với những mục tiêu đến năm 2025 bán 160 triệu chiếc xe tiếp tục gấp đôi. ”

Nói cách khác, theo thời gian qua liên tục, “ bánh ” thực sự vẫn đang trở nên ngày càng hấp dẫn, nhưng cuối cùng, sẽ có giới hạn của ít canh đậu có thể phút, vì vậy, đâu có gì năm tháng yên tĩnh được rồi, phải rất giữ lâu dài.

Vì vậy chuyển góc nhìn, sự kết hợp của “ hội x công bố dữ liệu, mới tháng 9 x nhà sản xuất xe tải tiếc quá khứ doanh thu đạt được năng lượng 79,8 triệu chiếc xe, sự phát triển TongBi 25.6%, sự phát triển HuanBi 8.2%. Và năm nay từ những thời tiếc quá khứ 507,8 triệu chiếc xe, sự phát triển TongBi 38.5%.

Tháng 9 cùng lúc đó, dần chạm mức đạt 33.9% dân dùng nhà sản xuất xe hơi tiếc quá khứ, năng lượng mới hơn tháng 9 năm 2022 29.3% dần chạm mức tăng dân dùng của bốn phần trăm. Trong số đó, tự dần chạm mức đạt 49.9% dân dùng năng lượng mới thương hiệu xe tiếc quá khứ.

Ngay từ lúc đầu, cả một phần lẫn toàn thể đều có cảm giác "thịnh vượng". Nhưng "lạnh và ấm" đằng sau, có lẽ chỉ một số người tham gia.

Vào năm 2023, khi “ JiaGeZhan ” càng đánh càng cáu gắt với, hầu hết những hoàn cảnh của chiếc xe enterprise chỉ có thể dùng áp lực tăng gấp miêu tả, hầu như đều đang trải qua “ ngày càng bán càng nhiều, xe vượt qua càng khổ ” tình huống xấu hổ của mình, sau lưng của tuy nhiên chỉ có mình hiểu.

Trong nhận thức của chúng bị buộc phải thay đổi: “ làm thế nào, không phải là hưởng lợi từ những yếu tố đầu tiên xem xét rồi, làm thế nào để trợ giúp đơn hàng mới là những thứ thực sự quan trọng, được tiên phong phát triển phải đảm bảo thị phần sống sót. ”

Ở đây, trong quá trình tương ứng của hệ thống giá cả thực tế đã sụp đổ, trở nên ngày càng cạnh tranh không có giới hạn. Và khi HanQi tiếp tục truyền, mỗi gia đình thực sự của BiPin, mà là thực của ai trong tay người có nhiều hơn, ai sở hữu của JiaDe dày hơn.

“ sống qua rồi, tiếp tục chịu đựng được, sống qua đến ngày hôm đó của những người khác bị ngã. ”

Mặc dù không bao giờ muốn trả lời, nhưng đây có lẽ là hầu hết tâm trí của thương hiệu QianTaiCi. Dĩ nhiên, có thể đoán trước là, với phần thưởng cho cái đầu tập trung vào tài nguyên, sẽ trở thành nghĩ không thể đảo ngược. Vì vậy, cũng đang ngày càng tàn bạo của “ thấy mình ”, vẫn sẽ lặp lại tuần.

Vậy, sự tò mò ai sẽ là một “ gia-vê ngựa ” tiếp theo?

Năm tới thức ăn chất sẽ lại làm thế nào?

Công bằng mà nói, nếu năm nay của trung quốc CheShi loạn chiến đã thành DingJu, ngài sẽ khủng khiếp hơn năm sau, bà sẽ gia tăng những vấn đề mới nhanh chóng: toàn bộ thức ăn chất sẽ lại làm thế nào?

Trước tiên, có thể đoán trước, sự phát triển của dần chạm mức vẫn sẽ thêm dân dùng năng lượng mới ở trên, bước đột phá 50% không nên được vấn đề quá lớn. Theo trung quốc đi cái xe doanh thu tổng thể duy trì ở quy mô của 2400 triệu chiếc xe này, đó là thú vị của 1.200 triệu chiếc xe.

Và hiện nay xu hướng phát triển của phần tham khảo, khoảng 120 triệu chiếc xe trong năng lượng mới, và những gì cắm phối trộn chiếm thị phần của tôi vẫn sẽ gia tăng thêm khác, thậm chí còn làm được việc với tinh khiết điện chia đều “ QiuSe ”.

Thứ hai, có thể dự đoán, liên nhãn hiệu và dù lượng tiếng hay doanh thu, sẽ sụp đổ và teo lại với tốc độ rất nhanh. Thị phần chiếm hơn năm nay có thể dừng lại ở vào khoảng 50%, năm sau đạt 40% đã là hạnh phúc.

Ở đây, trong số đó vào ngày hệ sẽ gặp rắc rối rất lớn, DE thắt chặt chẽ của hoàn cảnh của vì BBA, ngược lại sẽ được một số một chút. Vũ nữ, han thắt, cái đẹp, thông luật cơ bản tới bờ vực “ out ”.

Hơn nữa, bởi vì HuaWei tương tự, so-mi guốc như tham gia của “ người man rợ ”, “ JiaGeZhan ” sẽ trở nên tệ không RenHuan đặc biệt. Và tương tự vào đầu năm nay, hết “ dẫn ” của kích nổ nhìn vào toàn bộ đàn ông đó, rất có thể vẫn là tìm cách chinh phục của tesla.

Suy cho cùng, kết hợp với hoàn cảnh của công ty xe hơi mỹ ở trung quốc chỉ có thể được miêu tả như là một sự pha trộn. Và CEO musk đã tuyên bố: "chúng tôi sẵn sàng tiếp tục đầu tư nhiều hơn, thậm chí hy sinh một phần lợi nhuận để tăng sản lượng. Nếu môi trường kinh tế không ổn định, chúng ta sẽ giảm giá." Quyết tâm và tham vọng của chúng ta đã lên đến đỉnh điểm.

Tất nhiên, "cuộc chiến giá" là một trận chiến dữ dội, làm thế nào có thể làm giảm sự thúc đẩy của byd, một khi tấn công 3 triệu chiếc trong năm nay, mục tiêu bán hàng tiếp tục tăng gấp đôi vào năm tới không phải là không thể. Khi đó, "chúa tể vĩ đại" sẽ tìm mọi cách để lấy được đơn đặt hàng từ các thương hiệu khác.

Kết hợp tất cả những thông tin này, chúng tôi cảm thấy ngay lập tức mùi kinh hoàng. Hơn nữa, như tiêu đề của bài viết viết: "thị trường xe hơi trung quốc sẽ thắng tất cả".

Và dựa trên hoàn cảnh đó, cuối cùng, với mỗi người tham gia, tôi muốn đưa ra một câu trích dẫn đáng chú ý, xuất phát từ bộ phim thị trấn furong, và là lý luận của thẩm hui, CEO của weima, "hãy sống, hãy sống như một con thú."

Nếu không, cái "bánh" hấp dẫn trên bàn này sẽ chẳng liên quan gì đến anh cả.

Công ty xe hơi của trung quốc tăng tốc lên, nhà sản xuất OTA là "trợ giúp mạnh mẽ"

Theo số liệu công nghiệp, lần đầu tiên sau khi vượt qua nhật bản để trở thành nhà xuất khẩu xe hơi đầu tiên trên thế giới trong quý đầu tiên, xuất khẩu xe hơi trung quốc một lần nữa áp lực nhật bản giữ vững ghế trong nửa đầu tiên, và tiếp tục tăng trong quý thứ ba.

Hiện nay, rất nhiều sức mạnh xe enterprise vẫn còn ở trung quốc FanGong giáo sĩ, ShangQi, QiRui, ChangAn, bức tường, Calais gần, BiYaDi, chờ xe thì gió đông enterprise giáo sĩ thể hiện XiangHao, trung quốc xuất khẩu xe hơi mà mong tiếp tục dẫn đầu.

Tuy nhiên, đi biển không phải là một công việc dễ dàng. Để đối phó với thử thách, giảm thiểu rủi ro, thúc đẩy các nhà cung cấp trong nước ra biển với nhau, là một trong những điều mà các công ty xe hơi đã và đang làm.

Cần nhấn mạnh là, hệ thống xe enterprise không chỉ là SanDian tàu tít tắp ngoài biển xa hợp nhà cung cấp, hay là những nhà cung cấp phụ tùng khác, cũng bao gồm cả nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ phần mềm, ví dụ như nhà sản xuất OTA.

Cuộc phỏng vấn gần đây, thần tượng xe hơi đến khoa dava CEO united ZhongGuo District kiêm người sáng lập ZhangXinJie, ông bạn anh ấy chịu trách nhiệm công ty bố trí sản phẩm này với bản thiết kế, công nghệ lãnh đạo trung quốc đội ShenGeng thị trường trung quốc để đạt được cùng lúc đó, sự phát triển nhanh của doanh nghiệp cũng dẫn dắt công ty ZhuLi trung quốc ra biển trên xe enterprise cắt sóng.

Khoa chung nhà, coletta. united người sáng lập kiêm CEO ZhongGuo District ZhangXinJie; Nguồn ảnh: khoa ông bạn

Theo tiết lộ anh ta, với tư cách là một gia đình dừng chơi OTA nâng cấp và chẩn đoán từ xa nhà cung cấp giải pháp hoàn chỉnh, khoa hiện nay đã đi theo ông bạn tự đi ra ngoài, thương hiệu siêu 20 năm nay, những gì nó đang phục vụ cho phiên bản tàu tít tắp ngoài biển xa, một phiên bản dukk yun đã ra biển bao gồm khu vực trung đông, châu âu, đông nam á chờ, được dự đoán có một vài năm sau đó thương hiệu đi bộ đến nam mỹ.

Lòng kính trọng, anh ấy đây hai năm là bùng nổ tàu tít tắp ngoài biển xa một chút, “ năm nay khoa chung nhà trong dự án của giáo sĩ có thể SOP nên sẽ vào khoảng tám hoặc, chấm đang xiên năm tới có thể là, sự tăng trưởng rất nhanh. ”

Công ty xe hơi trung quốc đi ra biển, cần một nhà sản xuất OTA trưởng thành trợ giúp

Ngày nay, tỉ lệ nhập của các xe ôtô mới của OTA đang tăng nhanh. Theo thống kê dọn dẹp, viện nghiên cứu các xe hơi, đến 8 tháng 1 năm 2023 x xe tải OTA trung quốc trước khi lắp ráp thành lượng đạt khoảng 788 triệu chiếc xe, tỉ lệ ráp thành đạt đến đỉnh 61.1%, lượng nhưng lại lắp ráp OTA, 5% so với năm ngoái khoảng 641 triệu chiếc xe, tỉ lệ ráp thành cho 51.6%.

Và như ZhangXinJie đã nói, xe hơi đang phun OTA từ “ có ” cho giai đoạn phát triển của “ tốt hơn ”, “ trước đây là 0 đến 1, bây giờ là 1 ooh, 10, càng ngày càng cuộn rồi. ”

Ví dụ, ở khía cạnh người dùng trải nghiệm, trước khi yêu cầu của chiếc xe enterprise là phiên bản có chức năng OTA, và bây giời kia đã bắt đầu đi vào chi tiết hơn của cạnh tranh, ví dụ như quy trình của trải nghiệm người dùng sẽ tốt hơn, tôi cần thêm thời gian chờ đã nén nâng cấp. An toàn cũng nhiều hơn bao giờ quan trọng đối với khác, dù là an toàn thông tin, hay là chức năng an toàn.

Và một chút là rất quan trọng, gần, của ngành công nghiệp đối với OTA GeGuiXing ngày càng quan tâm.

Từ trung quốc đến thăm, trước khi vào cuối năm 2020, thị trường quốc gia giám sát tình báo BanGongTing đã YinFa sách về củng cố thêm chiếc xe nâng cấp từ xa "(OTA) rút về giám sát thông báo của công nghệ", báo cho nhấn mạnh, nhà sản xuất sử dụng cách OTA với đã rao bán chiếc xe bắt đầu hoạt động dịch vụ của công nghệ, nên làm theo yêu cầu cho thị trường giám sát chất lượng tình báo FaZhanJu trình bày.

Bộ khác trong tháng 4 năm ngoái, anh em đồng đạo tin cũng có thông báo công bố, xe enterprise nên làm theo yêu cầu hoàn thành các công ty quản lý tập khả năng trình bày cụ thể, phiên bản và chức năng trình bày và nâng cấp các hoạt động sau khi trình bày, có thể thực hiện các hoạt động OTA nâng cấp.

Trong bối cảnh này, ngành công nghiệp xe hơi tự nhiên cũng chú trọng đến việc thi hành hợp lệ của OTA, trong quá trình đi biển. "Trong xu hướng đi biển tăng tốc, các công ty xe hơi sẽ rất cẩn thận để nghiên cứu các quy định địa phương, và coroda đang giúp họ cùng nhau nghiên cứu." Zhang xinjie nói.

Trên thực tế, đối mặt với thị trường nước ngoài, cho dù đó là để nâng cao cạnh tranh sản phẩm, tăng thị trường tiếp cận hoặc tăng cường hoạt động địa phương, các doanh nghiệp xe hơi cần sự hỗ trợ của các nhà sản xuất OTA.

Dĩ nhiên, nó không chỉ yêu cầu quyền lực chuyên môn của nhà sản xuất OTA đủ cứng, cũng yêu cầu toàn cầu hóa thực hiện khía cạnh của nó ở OTA có nền tảng chắc chắn.

Daryl, ông bạn và tôi sẽ đẩy komarov trong nhiều năm, nó tiếp tục cung cấp OTA cho ZhengCheChang, vật thể lắp đặt thiết bị thông minh, nhà sản xuất hoạt động mua 1, giải pháp chẩn đoán từ xa, và ở trong xe để truy cập vào Internet toàn cầu và dịch vụ điện toán đám mây của vật thể lắp đặt, miles coverdale dava xuyên beemers và ra thị trường xe hơi, ông bạn không chỉ cung cấp lượng từ những nhà cung cấp quản lý một số lượng lớn xe mới ChanQian, ChanZhong cập nhật sản xuất của đường này, Đến sau khi bán những cập nhật từ xa, chờ kinh doanh, chẩn đoán cho ZhengChe tất cả chu kỳ cung cấp dịch vụ điện toán đám mây phủ thái sự sống.

Theo ZhangXinJie tiết lộ, miles coverdale được gắn chung nhà, coletta. ở giáo sĩ Ben sẽ BanGongDian và nhóm, bao gồm cả những nhóm của các giáo luật đặc biệt, “ một bộ phận này sẽ sẽ của các nước các nước có liên quan đến xe hơi, với những luật liên quan đến an toàn, đều đáng để nghiên cứu, chúng ta sẽ cho khách hàng cung cấp rất hoàn chỉnh của luật tư vấn của khía cạnh, và nói với họ nên làm gì, ta nên làm thế nào để điều chỉnh sản phẩm, Đây là một điểm mạnh của chúng ta ”.

Ví dụ, ở đức, một, nga, thái LAN chờ quốc gia ả rập Saudi, miles coverdale chung nhà kiểu như dịch vụ có nhóm của địa phương đang làm, dù là hợp tác với bài kiểm tra của một số phiên bản làm giáo sĩ, hay là để phù hợp với nhiều địa phương, hay là can thiệp của ra, đều cung cấp rồi dán nhắc cho xe enterprise, và làm cho chiếc xe enterprise một minh hơn rất nhiều.

Chúng tôi, bằng cách ShenGeng trung quốc và thị trường là cái tên bố giáo sĩ kinh doanh, hiện nay đã có trí thông minh hơn tới 3.2 YiTai dava OTA nâng cấp, ông bạn đã đẩy komarov thiết bị trên tàu có hơn 20 quốc gia tham gia và khu vực kinh doanh trên toàn thế giới. Khoa chung nhà, coletta. cho nó trở thành những “ trợ thủ tốt ” trong quá trình ra biển trên xe enterprise.

Nhà sản xuất OTA tấn công giáo sĩ, ngày nay chính là thời điểm tốt

Phải thừa nhận là, trên ra biển điều này, nhà sản xuất OTA với chiếc xe enterprise, trung quốc không phải là sự lựa chọn một chiều, mà là hai tầng BenFu, thành tựu lẫn nhau. Đối với khoa chung nhà, coletta., đi theo đoàn xe đi ra ngoài, trung quốc đối với lợi ích nó mở rộng của việc giáo sĩ doanh khá lên.

Muốn biết, mặc dù với lĩnh vực đang di chuyển Internet trước đó, ông bạn khoa dava làm phải gió ShengShui ở thị trường giáo sĩ, nhưng làm xe hơi OTA, thay vì bắt đầu với xe enterprise sẽ trực tiếp từ nước ngoài thì không dễ dàng. Theo câu nói của ZhangXinJie, giáo sĩ chủ yếu là các đại gia xe enterprise của một số lớn, ví dụ như, ford và Stellantis toàn năng của nước mỹ, châu âu của công chúng, BMW chứ, chiếc audi, và là một công ty kinh doanh của trung quốc, muốn thâm nhập hệ thống chuỗi cung ứng của họ, khó trở ngại.

Từ thị trường trung quốc bắt đầu, là lựa chọn tốt nhất của ông bạn miles coverdale. ZhangXinJie có nghĩa là, trung quốc với thị trường nước ngoài thị trường khác nhau, một từ trong thị trường trung quốc của tesla lở sau đó, tạo ra thị trường xe ở trung quốc sẽ trở thành một lĩnh vực kinh doanh đang rất nóng.

Anh ta nghĩ rằng, trung quốc là một thị trường xe hơi, rất tốt mọi rợ phát triển đối với khoa một công ty kinh doanh như công ty của ông bạn, coletta., là bước đệm rất tốt. “ rất nhiều thương hiệu trung quốc trong so sánh sự khoan dung khi lựa chọn nhà cung cấp một số, bạn có thể giúp họ đi thực hiện chức năng, đi làm giảm chi phí, họ sẽ sẵn sàng chấp nhận bạn, hoặc ít nhất cho anh cơ hội ở một số nước trên phiên bản thử. ”

Và nhận được những lợi ích những cơ hội, như thế này, lại đếm trải qua sự phát triển của năm, ngày nay khoa chung nhà, coletta. gót chân ở thị trường trung quốc đang đứng vững.

Lòng kính trọng, ZhangXinJie ở thị trường trong nước, không phải nhà sản xuất OTA đang tăng lên, mà là đang giảm, một số nhà sản xuất đã rút lui đi rồi, và dù là dựa trên những lý do như thế nào, đều có nghĩa là làm việc này có khó. “ thị trường hiện tại, loại bỏ một số doanh nghiệp một cách tự nhiên, và chúng ta rất may mắn, bây giờ vẫn còn ở trong một trạng thái của sự tăng trưởng cao tốc, chúng ta hiện nay của ChengChangXing là rất tốt. ”

Và theo ý tưởng của khoa chung nhà, coletta., trong đó gót chân đứng vững, sau khi thị trường trung quốc, sẽ chỉ muốn tấn công giáo sĩ, công ty sẽ mở rộng kinh doanh đến đức, đông nam á, nhật bản, hàn quốc, hoa kỳ chờ đợi thị trường.

Một mặt, ở thị trường trung quốc, miles coverdale dava đã dịch vụ xe nhiều liên enterprise, ông bạn bao gồm cả off thắt, vẻ đẹp thắt, buộc xe enterprise ngày chờ đợi. Nó thông qua kế hoạch hợp tác với những chiếc xe enterprise này, sẽ mở rộng kinh doanh đến thị trường giáo sĩ.

Mặt khác, đi cùng các công ty xe hơi trung quốc. Một số khách hàng của coroda, như chery, gm-wuling và nazha, đang phát triển mạnh ở nước ngoài. Trong bối cảnh này, corodal cũng đang đến điểm bùng phát của biển.

Điều quan trọng hơn là, trong khi phục vụ các công ty xe hơi trung quốc đi biển, coroda cũng dùng làn sóng này để nhận được sự "ngưỡng mộ" của các công ty xe hơi nổi tiếng nước ngoài.

Zhang xin jie nói: "khi chúng tôi tiếp xúc với các công ty xe hơi nước ngoài, họ không thực sự xem trọng chúng tôi. Và khi các doanh nghiệp xe hơi trung quốc phản công ở nước ngoài, các doanh nghiệp xe hơi nước ngoài tôn trọng các doanh nghiệp xe hơi trung quốc một số nhà cung cấp, họ nghĩ rằng, ở một mức độ nào đó, các doanh nghiệp có thể chống lại châu âu, nhà cung cấp của mình nên chất lượng."

Hiện tại, tại các thị trường nước ngoài, coroda vẫn đang làm nhiều việc. "Trong số khách hàng của chúng tôi, một số công ty bán xe xuất khẩu có thành tích đặc biệt tốt, khiến chúng tôi phải sắp xếp thêm". Zhang xinjie nói.

Theo anh ấy tiết lộ, miles coverdale, coletta. nhóm bản địa hiện nay đang tiếp tục rộng giáo sĩ, ông bạn này sau lưng một lý do quan trọng là “ bây giờ rất nhiều xe enterprise hy vọng đưa cho chúng ta để làm điều hành của giáo sĩ, và điều hành ở trung quốc sẽ bị ShiCha đợi khía cạnh của yếu tố ảnh hưởng, vì vậy chúng ta muốn ở địa phương xây dựng một số cơ sở hạ tầng, cũng sẽ xây dựng những hoạt động của nhóm địa phương, Năm tới sẽ có một mô hình có thể thực sự hoạt động ở nước ngoài của OTA."

Điều đáng chú ý là, chỉ mới đây thôi, coroda thông báo hợp tác chiến lược với NTT DATA để phát triển cạnh tranh thị trường quốc tế năng lượng mới, một trong những, NTT DATA sẽ giúp nhập khẩu hệ thống Oracle NetSuite, thiết lập một nền tảng vận động toàn cầu của nhóm, và thứ hai, sẽ mở rộng bố trí toàn cầu như là một mục tiêu, Nhờ mạng lưới toàn cầu của NTT group và nền tảng của ngành công nghiệp ô tô, vào hệ sinh thái mạng lưới ô tô của nhà máy xe hơi nhật bản.

Coroda và NTT DATA chụp ảnh cả hai bên; Hình ảnh: coroda

Nói về hiệu suất mục tiêu của thị trường nước ngoài, zhang xinjie đã không cung cấp dữ liệu cụ thể, nhưng ông đã chỉ ra rằng corocoda sẽ đẩy các khách hàng hiện tại ra biển điều này, và corocoda bây giờ đã nhập vào hệ thống cung cấp của một số công ty xe hơi như Mercedes, mục tiêu tiếp theo là thực sự nhận được sự công nhận của các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài.

Tiếp tục thúc đẩy giá trị của OTA để đi xa hơn

Và cho dù ở thị trường trung quốc hay ở thị trường nước ngoài, để đi xa hơn nữa, các nhà sản xuất OTA, bao gồm corocoda, phải mở rộng suy nghĩ, tiếp tục khai thác tiềm năng của OTA, thúc đẩy sự mở rộng liên tục của giá trị của OTA.

ZhangXinJie đề cập đến, ngày nay của chiếc xe enterprise đối với các trải nghiệm người dùng quan tâm đến độ ngày càng cao, biểu hiện cụ thể bao gồm cả liên tục tối ưu hóa UIUE, và cải thiện OTA nâng cấp hiệu suất khoan đã, “ ví dụ, xe enterprise muốn cố gắng giảm thiểu thời gian chờ đợi của người dùng, ngay cả khi chỉ nhanh hơn nửa phút, nhóm của chúng ta cũng cần đoàn kết chúng ta, nghĩ ra cách ở mọi nơi đưa cho tiết kiệm thời gian ra, Để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm nâng cấp linh hoạt hơn."

Ông cũng thẳng thắn, các doanh nghiệp xe hơi tập trung nhiều hơn vào kinh nghiệm người dùng, trên một mặt, hy vọng để tăng độ nhớt của người dùng, nâng cao danh tiếng của thương hiệu, và cũng hy vọng để có thể bán một số chức năng thực sự, "đây là một trong những ý định cơ bản của các công ty xe và chúng tôi làm việc với các chức năng phần mềm bán hàng. Bây giờ, lợi nhuận thô trên xe đạp đang giảm dần, và các doanh nghiệp tự động hy vọng sẽ tăng lợi nhuận bằng các dịch vụ tiếp theo ".

Một sự thay đổi quan trọng khác là các công ty xe hơi đang tập trung vào các chức năng chẩn đoán từ xa thông minh. "OTA ban đầu là phương tiện sửa chữa vấn đề, nhưng ngày càng nhiều công ty xe hơi muốn nó có khả năng nhận thức tình trạng của xe hơi trong giai đoạn đầu, được gọi là chẩn đoán trước." Zhang xinjie nói.

Thông minh chẩn đoán từ xa, miễn là các phương tiện Internet, bất cứ nơi nào để chẩn đoán, một khi bạn tìm thấy một vấn đề hệ thống sẽ ngay lập tức thông báo cho chủ sở hữu hoặc các nhà sản xuất thiết bị gốc, cho phép các nhà sản xuất ô tô sửa chữa lỗi hoặc thực hiện thu hồi khi cần thiết, không chỉ hiệu quả, nhưng cũng có thể tiết kiệm chi phí bảo trì.

Hiện nay, coroda cung cấp các giải pháp chẩn đoán từ xa, chủ yếu được sử dụng để giám sát hiệu suất của các thông số tải, tiến trình hoạt động, UDS chuẩn bị, thông số cảnh báo lỗi, vv, tương tác với nền tảng chẩn đoán tính toán rìa, để giúp các doanh nghiệp tìm thấy bất thường hệ thống.

Điều đáng chú ý là, ngoài những khía cạnh trên, corodal đang suy nghĩ và sắp xếp lâu dài hơn.

Ví dụ, zhang xinjie tin rằng các chức năng OTA liên quan đến lái xe thông minh trong tương lai sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, "lái xe thông minh là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong tương lai, nó có rất nhiều tính năng, thuật toán phức tạp, đa cảm biến sâu tích hợp, để nhanh chóng lặp lại và xác nhận rất nhiều điểm." Hiện tại, coroda đang thúc đẩy sự tinh tế của công nghệ OTA để tạo ra khả năng tiến hoá hiệu quả hơn, đáng tin cậy và an toàn hơn cho việc lái phụ trợ/lái tự động.

Zhijia đã nhận giải thưởng về giá trị trưởng thành của năm 2023
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234