xem cup c1 chau au

Năng lượng mới trong tháng 10 khoảng 37.1%

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Năng lượng mới trong tháng 10 khoảng 37.1%

Gần đây, thông tin thị trường xe hơi quốc gia liên hiệp hội (sau đây được gọi là: “ hội x) công bố dữ liệu mới nhất, là các chương trình truyền thống, thiết bị cuối tháng 10 sẽ giảm áp lực chính sách và nghe được tiếp tục, được “ cặp ” chồng ZhongQiu siêu dài kỳ nghỉ, các nơi CheZhan sẽ lại nợ tiếp và quảng bá, đúng đấy. sức nóng câu thúc đẩy hai thiết bị cuối trong sự phát triển, bây giờ sơ bộ tắm mình trong hào quang của số phần x xe tải bán lẻ khoảng cho khoảng 202 triệu chiếc xe, sự phát triển HuanBi 0.1%, sự phát triển TongBi 9.5%.

Trong số đó, các loại xe năng lượng mới bán lẻ khoảng 75,000.000, tăng trưởng 0.9% theo tháng, tăng trưởng 34.6% so với năm ngoái, tỷ lệ pénétration khoảng 37.1%.

Thị trường xe hơi "vàng 9 và bạc 10" là về để rút tiền

Với mùa cao điểm "vàng chín bạc mười", xe ô tô giảm giá và chính sách khuyến khích người tiêu dùng bền vững, triển lãm xe hơi bắt đầu ở khắp nơi, sản phẩm mới tăng cường hỗ trợ tiềm năng nhu cầu phát hành. Theo thống kê không đầy đủ của gestapo, vào giữa tháng 9, hơn 15 công ty xe hơi đã tham gia vào "đội quân giảm giá". Bằng cách nào đó, các công ty xe hơi đang cố gắng giành được thị phần lớn hơn để thực hiện cú đẩy cuối cùng cho doanh số bán hàng quý ba.

Mặc dù trong tháng tám đạt mức cao nhất lịch sử trong tháng này, tháng chín bán lẻ xe hơi bán lẻ là mịn, nhưng bán lẻ đã đạt đến 2018.000, tăng trưởng 5% cùng với tháng một đến tháng chín bán lẻ xe hơi tổng cộng 15.233.000 xe hơi, tăng trưởng 2, 4% so với năm ngoái. Và toàn bộ các mục tiêu đẩy mạnh mạnh, xe ô tô nhiên liệu và năng lượng mới khuyến mại tăng lên trên, nhu cầu tiêu thụ xe hơi phát hành.

Vào tháng mười, "trung thu + quốc gia ngày" hiệu ứng đôi, nhu cầu đi du lịch bùng nổ, thị trường phát triển.

Nghiên cứu thiết bị đầu cuối cho thấy rằng giữa tháng mười tổng thị trường xe hơi giảm giá khoảng 18.7%, so với cuối tháng chín (18.5%), giảm giá cuối cùng, đạt đến mức cao nhất trong những năm gần đây. Bán lẻ chiếm hơn 80 phần trăm doanh số bán lẻ của nhà sản xuất đầu vào tháng này và tháng trước về cơ bản là như nhau, trong đó nhà sản xuất đầu độc cho thị trường terminal mong đợi cao hơn, mục tiêu là một tăng nhỏ hơn so với tháng trước.

Cụ thể, các nhà sản xuất hàng đầu tiên của tháng 10 bán lẻ trung bình 522 nghìn, tăng trưởng 67.7% so với năm ngoái, tăng trưởng 18.9% từ tháng này đến tháng khác; Sau khi các nhà sản xuất trở lại với tốc độ bán hàng bình thường, tuần thứ hai nhà sản xuất chính bán lẻ trung bình 5.360.000, tăng trưởng năm ngoái 5.0%, tăng trưởng 10.5% từ tháng này đến tháng khác; Bán lẻ trung bình mỗi ngày trong tuần thứ ba 59,600, tăng 11, 4% so với năm ngoái, tháng 2, 3%; Tuần thứ tư vào giai đoạn cuối cùng của giai đoạn xung lực, vòng tròn được dự kiến và cuối tháng mười năm ngoái về cơ bản là phù hợp với, hàng ngày ước tính của năm ngoái là -1,7%, ước tính bán lẻ hàng ngày của 89,700 xe ô tô, tổng hợp ước tính rằng bán lẻ trong tháng mười sẽ đạt đến 202.0 triệu.

Tuy nhiên, liên kết vẫn còn gợi ý rằng thường xuyên thêm kích thước cuối bán hàng bán lẻ trong thời gian bán lẻ năm nay không phải là ánh sáng, nhưng làn sóng tiếp theo của giá cả cũng làm cho người tiêu dùng cuối chờ đợi tình trạng tăng thêm, giảm hiệu quả bán hàng cuối cùng, nhiệt độ tăng trưởng trong mùa cao điểm trong tháng mười tương đối hạn chế.

Bán hàng tại nhà và ngoài nước hoa đôi

Vào ngày 2 tháng 9, "trên đường toàn cầu" báo cáo lễ xuất quan của nhiệm vụ và 2023 thương hiệu xe ô tô trung quốc 3 triệu biển cột mốc tại cảng horgos, tân cương.

Vào thời điểm đó, trợ lý wang du, chủ tịch của hiệp hội lưu thông xe hơi trung quốc, cho biết tổng số xuất khẩu xe hơi của trung quốc là 87,240.000 xe trong năm 2013, cho đến năm nay dự kiến 4.5 triệu xe hơi, tăng lên 416% trong 10 năm. Ông cho rằng thành tích xuất khẩu ô tô của trung quốc trong thập kỷ qua đã thể hiện vai trò thúc đẩy của chương trình "belt and road" cho nền kinh tế trung quốc, và cung cấp một sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các thương hiệu xe hơi trung quốc "đi ra ngoài".

Và cho đến ngày 30 tháng 9, thống kê của cục hải quan cho thấy tổng số xuất khẩu xe hơi của trung quốc năm nay đã lên đến 3.71 triệu, trong đó tổng số xuất khẩu xe hơi 3.12.94 triệu, tăng 75.38% so với cùng kỳ năm ngoái. Năng lượng mới sử dụng xe hơi là 38.73% của tổng số xe chở khách xuất khẩu là 1.21 triệu.

Chỉ lấy byd làm ví dụ, từ tháng 5 năm 2021 byd chính thức tuyên bố kế hoạch "xe hơi đi du lịch", sau hơn 2 năm phát triển, byd dấu chân xe hơi năng lượng mới của byd đã được phát triển trên khắp 55 quốc gia và khu vực như nhật bản, đức, úc, Brazil, uae và các nước khác. Cho đến tháng 9 năm 2023, vẫn duy trì một tháng duy nhất hơn 10.000 bán, lên đến 28,039, một lần nữa vượt qua 20.000, tăng trưởng 12.05% từ tháng này đến tháng khác.

Great Wall cũng vậy. Trong quý thứ ba năm nay, bán được 87,766, tăng 21.97% theo tháng một đến tháng 9, tổng số xuất khẩu của Great Wall là 211,696, tăng trưởng 89.45% so với năm ngoái. Trong quý một, hai và ba, thị phần bán hàng của Great Wall cũng tăng lên từng quý, đến 23.63%, 24.04%, 25.45%.

Ngoài ra, bao gồm cả geely xe hơi, saic xe hơi, chang an xe hơi, ai 'an gac và weilai, xiaopeng, nazha và nhiều xe ô tô đang tăng tốc tiến trình đi du lịch.

Tổng thư ký của hiệp hội cui dongshu cho biết, với lợi thế về quy mô của năng lượng mới và nhu cầu mở rộng thị trường của trung quốc, các thương hiệu sản xuất năng lượng mới của trung quốc đang ngày càng đi ra nước ngoài, tiếp tục nâng cao nhận thức ở nước ngoài, và cải thiện mạng lưới dịch vụ, thị trường xuất khẩu năng lượng mới vẫn còn tốt, triển vọng.

Shi qingke, phó chủ tịch và giám đốc hoạt động ở nước ngoài của Great Wall, còn lạc quan hơn về việc xuất khẩu xe hơi của trung quốc ra khơi năm nay, ông cho rằng "số lượng xe hơi xuất khẩu của trung quốc năm nay có thể lên đến 5 triệu, và Great Wall đã bán được 172.000 chiếc ở thị trường nước ngoài năm ngoái, và dự kiến sẽ lên đến 300.000 chiếc trong năm nay."

Jh: chuỗi cung ứng xe hơi "biên giới" đã mở ra, mối quan hệ cung cấp có thể được tái thiết

Vào ngày 1 tháng 11, sự đổi mới trong chuỗi cung ứng 2023 mới cùng với năng lượng xe hơi thông minh toàn cầu hội nghị thượng đỉnh toàn cầu xe hơi ASTC trên các diễn đàn, một mình gì chứ. có xe hơi điện trung quốc tổng thư ký phó ShiJianHua có nghĩa là, sau khi dịch bệnh toàn cầu, cấu trúc kinh tế xảy ra sự thay đổi rõ ràng, bởi trước khi “ hiệu ứng quy mô nền kinh tế ”, “ hệ thống tập trung chuỗi cung ứng dễ ” của sự thay đổi đến bây giờ. Thời đại hiện nay, "ranh giới" của chuỗi cung ứng xe hơi đã được mở ra, mối quan hệ cung cấp vẫn chưa được hình thành, và tương lai có thể được tái tạo trong lĩnh vực mới của trí thông minh điện tử.

Sau hơn một thập kỷ phát triển nhanh chóng, trung quốc đã trở thành thị trường xe hơi năng lượng mới lớn nhất thế giới. Xe hơi năng lượng mới đã bán được 6.887 triệu chiếc trong năm 2022; Từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2023, bán được 6.278.000 chiếc. Vào tháng 9, thị phần của xe hơi năng lượng mới đã lên đến 31, 6%, và dự kiến sẽ bán được 13 triệu xe hơi vào năm 2025.

Xuất khẩu ô tô năng lượng mới của trung quốc tăng nhanh chóng. Năm 2022, xuất khẩu 677.000 xe hơi năng lượng mới, tăng trưởng 120.2% so với năm ngoái; Từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2023, xuất khẩu xe hơi năng lượng mới lên đến 825,000, tăng lên 111.9% so với năm ngoái.

Anh shi cho biết xe hơi năng lượng mới đã bước vào kỷ nguyên của sự phát triển tích hợp đa ngành công nghiệp. Chuỗi cung ứng xe hơi truyền thống là sản xuất, và các sản phẩm sản phẩm của xe hơi năng lượng mới đã thay đổi, ngành công nghiệp đang thay đổi, và dẫn đến toàn bộ chuỗi cung ứng xe ô tô "vượt qua biên giới" -- vượt qua biên giới truyền thống. Hiện nay là kỷ nguyên của sự hợp nhất, thúc đẩy và phát triển đa ngành.

Sau đại dịch toàn cầu, cơ cấu kinh tế đã thay đổi rõ rệt từ hiệu ứng kinh tế quy mô trước đó sang hiệu ứng tập trung chuỗi cung ứng hiện nay. Shi jianhua tin rằng mối quan hệ cung cấp ban đầu là "giao dịch" như là trung tâm của các doanh nghiệp mua xe hơi và phụ tùng hình thành mô hình "giao dịch". Trong thời đại hiện tại, "biên giới" đã được mở ra và mờ nhạt, trong khi mối quan hệ cung cấp vẫn chưa được hình thành, tương lai có thể được tái tạo lại trong lĩnh vực mới của trí thông minh điện tử.

Bởi sự phát triển của kỹ thuật số và Internet công nghệ, và nhu cầu nâng cao chất lượng của các doanh nghiệp xe hơi, hiện nay phương thức sản xuất xe ô tô thay đổi hệ thống, đặc điểm chính của nó có thể được tóm tắt là "năm" -- chuyên môn hóa, phổ biến, modular, ít cacbon hoá, kỹ thuật số.

Trong đó, mục tiêu của chuyên môn hoá, khái quát hoá và modular là "tập trung", suy nghĩ modular có thể giảm các loại và loại các bộ phận, hình thành các yêu cầu giảm chi phí. Mục tiêu kỹ thuật số là "thông minh", kết nối toàn bộ hệ thống cung cấp trong doanh nghiệp và bên ngoài doanh nghiệp để cải thiện toàn bộ hiệu quả sản xuất. "Ít cacbon", là tất cả các doanh nghiệp phải có dấu ấn carbon, áp lực carbon.

Hiện nay, chuỗi cung ứng xe hơi trong nước cũng phải đối mặt với một chuỗi vi mạch bị hỏng, và nguy cơ của sự tách rời thương mại, đặc biệt là thời đại của lái xe tự động, thương mại bảo vệ trên thị trường toàn cầu, cho dù là pin hoặc sản xuất, các doanh nghiệp trung quốc luôn luôn phải đối mặt với tất cả các rào cản thị trường và thương mại. Shi jianhua nhấn mạnh rằng vấn đề của chuỗi cung ứng có thể được chia thành hai phần, một phần của các doanh nghiệp có thể được giải quyết một cách độc lập, một phần cần được giải quyết bởi các tổ chức công nghiệp, chúng ta cần phải tổ chức, cùng nhau giải quyết các vấn đề của chuỗi cung ứng.

Năng lượng mới xe ô tô đã bước vào một kỷ nguyên mới của sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp và hợp nhất, tuy nhiên các phân đoạn của các sản phẩm và doanh nghiệp của chuỗi cung ứng, các cơ quan kiểm tra và xác nhận hiện có trong nước, đó là ASTC (kiểm tra và xác nhận tiêu chuẩn ô tô) ngành công nghiệp thực sự là "nhỏ" "yếu" và "nhỏ", cần sự hợp tác rộng của ngành công nghiệp ASTC, Và thông số kỹ thuật phù hợp với việc thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận kinh doanh, để có hiệu quả dịch vụ phát triển chất lượng cao trong ngành công nghiệp xe hơi.

Shi jianhua chỉ ra rằng sự hợp tác và đổi mới của kiểm tra tiêu chuẩn được chia thành bốn khía cạnh sau để xây dựng một hệ sinh thái mới. Đầu tiên, là các cơ quan tiêu chuẩn, khám phá sự đổi mới và hợp tác, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp đến tiêu chuẩn, chất lượng cao; Thứ hai, là các cơ quan kiểm tra và chứng nhận, để tích hợp các nguồn lực, kết hợp xây dựng thử nghiệm và đánh giá chứng nhận dịch vụ chia sẻ nền tảng để tốt hơn dịch vụ cho sự phát triển của xe hơi và đa ngành công nghiệp; Thứ ba, là một hệ thống công nghệ dịch vụ, để giúp các doanh nghiệp của chuỗi cung ứng để nâng cao, tăng cường khả năng; Thứ tư, là một ngành công nghiệp tổng thể, tích cực hợp tác với các tổ chức quốc tế, khám phá cơ chế hợp tác công nhận, cùng nhau hỗ trợ ngành công nghiệp xe hơi ra biển.

Mandela đã nhận được hai giải thưởng lớn "các tập đoàn thực hành ít carbon tốt nhất" và "top 100 chuỗi cung ứng xe hơi mới của trung quốc"
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234