xem cup c1 chau au

Lợi nhuận kinh doanh của otoriff tăng 40% sau điều chỉnh quý 3, tăng doanh số kinh doanh cả năm

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Lợi nhuận kinh doanh của otoriff tăng 40% sau điều chỉnh quý 3, tăng doanh số kinh doanh cả năm

Nguồn tin của Reuters cho biết vào ngày 20 tháng 10, nhà sản xuất lớn nhất thế giới sản xuất túi khí và dây an toàn cho xe hơi, otto liff, đã nâng cao ước lượng bán hàng cho cả năm bởi sự cải thiện sản xuất xe hơi nhẹ (LVP), bao gồm cả xe hơi và xe chở khách.

Sự ổn định giá nguyên liệu và sự gia tăng nguồn cung cấp bán dẫn đã thúc đẩy sự hồi phục của LVP trước đây bị ảnh hưởng bởi chuỗi cung ứng. Mikael Bratt, CEO của otto liff, cho biết công ty đã nâng mức tăng trưởng hữu cơ của doanh số bán hàng năm 2023 từ 15% lên khoảng 17%. Duy trì tỉ lệ lợi nhuận kinh doanh điều chỉnh ở khoảng từ 8.5% đến 9%.

Doanh số kinh doanh của công ty tăng 13 phần trăm so với năm ngoái lên đến 2, 596 triệu đô la, lợi nhuận điều chỉnh là 243 triệu đô la, cao hơn so với 173 triệu đô la trong cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận kinh doanh điều chỉnh đã tăng lên 1.8 % so với cùng kỳ năm ngoái đến 9.4%.

Bratt nói rằng, "kể cả khi liên đoàn công nhân mỹ (UAW) đình công, LVP đã phát triển tốt hơn dự kiến. Chúng tôi nghĩ rằng sự ổn định của chuỗi cung ứng sẽ tiếp tục cải thiện trong năm nay." Bratt cũng chỉ ra rằng mặc dù chuỗi cung ứng ngày càng ổn định, tình hình thị trường châu âu vẫn xấu đi. Tuy nhiên, Bratt cũng rất lạc quan, cho rằng sản lượng xe hơi suy thoái ở châu âu và mỹ cuối cùng cũng sẽ được khôi phục.

Mặc dù lạm phát chi phí cao bất thường trong những năm gần đây đã làm giảm lợi nhuận của otto và các nhà cung cấp khác, công ty đã thành công trong việc phân phát một lượng lớn chi phí. Cổ phiếu của otoriv đã tăng lên khoảng 17% trong 12 tháng qua.

Fredrik Westin, giám đốc tài chính của otolliv, nói trong cuộc họp điện thoại với các nhà phân tích rằng, lần đầu tiên trong nhiều quý, otolliv đã nhìn thấy một chút ảnh hưởng tích cực từ giá nguyên liệu, và dự đoán rằng giá nguyên liệu sẽ giảm thêm, có thể mang lại lợi ích cho khách hàng của mình. Theo Westin, "khi chi phí nguyên liệu giảm xuống, chúng tôi cũng điều chỉnh giá cả". Đầu năm nay, otto đã công bố một kế hoạch giảm chi phí, bao gồm việc đóng cửa một số nhà máy và sa thải 8000 người.

Đại học Maryland đã phát triển công nghệ pin mới để giảm thiểu nguy cơ cháy xe điện

Ngày 26 tháng 10, các nhà nghiên cứu tại đại học Maryland nghiên cứu nguyên tắc pin liti đã phát triển một công nghệ hoàn toàn mới, có thể làm cho thế hệ tiếp theo của xe hơi điện (EV) và các thiết bị khác không dễ bị cháy pin, trong khi tăng năng lượng dự trữ.

Vào ngày 25 tháng 10, các bài báo về công nghệ mới đã được xuất bản trong tạp chí Nature cho biết có thể ngăn chặn sự phát triển của dendrites lithium. Dendrites lithium là một cấu trúc nguy hiểm được hình thành bên trong một pin lithium hoàn toàn rắn, ngăn chặn việc thương mại hóa công nghệ đầy hứa hẹn này. Nhưng thiết kế mới này, được dẫn đầu bởi giáo sư hóa học và kỹ thuật sinh học phân tử Chunsheng Wang, có khả năng ngăn chặn sự hình thành dendrite bằng cách sử dụng cấu trúc "tầng trung gian" của pin, có thể cho phép mở cửa cho việc sản xuất ra pin rắn cho xe hơi điện.

Có ít nhất 750,000 xe hơi chạy bằng điện ở mỹ sử dụng pin ion liti, loại pin này được ưa chuộng nhờ tính chất lưu trữ năng lượng cao, nhưng chứa các thành phần chất lỏng dễ cháy sẽ cháy khi quá nóng. Mặc dù không có cơ quan chính phủ nào theo dõi cháy xe theo kiểu xe hơi, và cháy pin xe điện có vẻ tương đối hiếm, nhưng chúng vẫn mang đến những rủi ro cụ thể. Cục an toàn vận tải quốc gia báo cáo rằng nhân viên cấp cứu dễ bị ảnh hưởng bởi nguy cơ an toàn, bao gồm việc bị điện giật và tiếp xúc bị hư hại hoặc khí độc từ pin đốt.

Bản đồ khái niệm về xe hơi chạy bằng pin lithium; Hình ảnh: đại học Maryland

Lexus dự định cho ra mắt xe chạy bằng điện nguyên chất 1.000 km vào năm 2026
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234