xem cup c1 chau au

Nhà máy năng lượng giai đoạn 2 mới của cơ sở chế tạo thái cang ở schaffler chính thức hoạt động

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Nhà máy năng lượng giai đoạn 2 mới của cơ sở chế tạo thái cang ở schaffler chính thức hoạt động

Vào ngày 1 tháng 11, nhà máy năng lượng mới giai đoạn 2 của cơ sở sản xuất thái cang ở chaffler đã chính thức mở cửa tại khu công nghệ cao thái cang. Như là một trong những dự án đầu tư tập trung vào xây dựng của schaffler ở trung quốc, việc khai trương nhà máy lần thứ hai sẽ nâng cao thêm khả năng sản xuất bản địa của công ty tại trung quốc, tăng tốc phát triển kinh doanh xe hơi năng lượng mới, để phục vụ khách hàng và thị trường địa phương của trung quốc.

"Thị trường xe hơi của trung quốc, đặc biệt là năng lượng mới, phát triển nhanh chóng, như là một nhà cung cấp quan trọng cho ngành công nghiệp xe hơi của trung quốc, chúng tôi hy vọng thông qua sự phong phú của sản phẩm lái xe điện, phát triển khả năng địa phương, đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương một cách nhanh chóng và linh hoạt." Giám đốc công ty công nghệ ô tô của tập đoàn scherffler, madys chink, cho biết "việc khai trương nhà máy giai đoạn 2 là một bước quan trọng khác của scherffler trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi điện và phát triển kinh doanh tại trung quốc".

Năng lượng mới trong giai đoạn hai nhà máy sản xuất mới của sheefler taicang tại Beijing road, taicang hi-tech khu vực, chủ yếu là trong sản xuất các bộ phận mới của xe ô tô như động cơ stator, rotor và các sản phẩm khác của sản phẩm sản xuất năng lượng mới. Như là một sự mở rộng quan trọng của shephler taicang suzhou lu năng lượng mới giai đoạn I nhà máy sản xuất, sau khi mở cửa trong giai đoạn ii, shephler sẽ hình thành một loạt năng lượng mới năng lượng điện sản xuất năng lượng mới trong taicang, bao gồm các mô-đun hỗn hợp, động cơ và các bộ phận của động cơ và các bộ phận của nó và toàn bộ cầu lái xe, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh doanh năng lượng mới.

Như là một trong những nhà máy tiêu chuẩn kỹ thuật số toàn cầu của schaffler, nhà máy năng lượng mới giai đoạn ii để tạo ra một nhà máy số hóa kết thúc như là một tầm nhìn, thông qua trung tâm điều khiển dữ liệu, hoạt động không giấy, AGV hậu cần vận tải, AI và các công nghệ tiên tiến khác, tất cả số hóa, nâng cấp thông minh. Ngoài ra, hai và cứ như vậy vẫn khăng khăng ý tưởng về sự phát triển bền vững, nhà máy thông qua những công tái chế, thu thập nước mưa, nước thải biện pháp để tạo ra điện từ năng GuangFu mái nhà, chiếu sáng thông minh, chờ, từ nhà máy xây dựng, sản xuất năng lượng tối ưu hóa dạy nghề gần như đã, chờ khía cạnh, quản lý và sử dụng trong dự án thiết kế và xây dựng, các công ty hoạt động của tất cả sự sống trong một chu kỳ, đều để xây dựng xanh carbon thấp, nhà máy hiện đại của môi trường thông minh.

Tiếp tục thêm năng lượng mới, ký hợp đồng đầu tư mới với taicang hi-tech zone

Tại lễ khánh thành nhà máy sản xuất năng lượng mới giai đoạn 2, schaffler đã ký hợp đồng đầu tư cho dự án năng lượng mới giai đoạn 3 với khu công nghệ cao thái cang để tiếp tục phát triển kinh doanh năng lượng mới và mở rộng đầu tư vào trung quốc. Giai đoạn 3 của dự án năng lượng mới chiếm khoảng 70.000 mét vuông, đầu tư 200 triệu euro (khoảng 1.5 tỷ nhân dân tệ), tập trung vào lĩnh vực năng lượng điện mới, bao gồm các loại động cơ trung tâm, cầu giảm tốc, hỗn hợp các hộp số và sản xuất sản phẩm xe điện năng mới, và hậu cần, lưu trữ và các tiện nghi khác.

Từ khi đầu tư vào sản xuất tại trung quốc vào năm 1995, schaffler tiếp tục thúc đẩy chiến lược phát triển địa phương, đã trở thành một nhà cung cấp và đối tác quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô tại trung quốc. "Với tư cách là một doanh nghiệp trung quốc, với tư cách là một doanh nghiệp lâu dài, schaffler luôn luôn tin tưởng vào sự phát triển lâu dài ở trung quốc, và sự đầu tư bền vững vào ngành công nghiệp xe hơi năng lượng mới là một bằng chứng rõ ràng." Tiến sĩ zhang yilin, CEO của schaffler ở trung quốc, cho biết: "chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi khái niệm 'nguồn tài nguyên địa phương phục vụ thị trường địa phương', tiếp tục cải thiện toàn bộ bố trí ở trung quốc, cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ gần, đóng góp cho phát triển chất lượng cao của nền kinh tế thực tế."

Fleishcer Fletcher ở nhóm cổ đông và gia đình chủ tịch JianShiHui George Carey barber F.W. fleishcer -- ông Fletcher (bên phải ba), công nghệ xe hơi HMM CEO con ngựa! Hades, thưa ông thanh gram (ba bên trái), ZhongGuo District CEO Zhang Yilin (hai bên phải), tiến sĩ ZhongGuo District chủ tịch của công nghệ xe hơi HMM Chen Xiangbin vị khách mời tiến sĩ (một bên trái) và chính phủ chung bật fleishcer Fletcher ở căn cứ TaiCang tạo ra năng lượng mới hai và cứ như vậy Nhà máy

Châu âu trong tháng 1-8 bán xe hơi điện: Volkswagen đứng đầu, MG thương hiệu thứ tư

Theo dữ liệu của cơ quan nghiên cứu thị trường Dataforce, từ cấp độ nhóm, Volkswagen là tập đoàn bán xe hơi chạy bằng điện cao nhất châu âu từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, vượt xa Stellantis.

Công ty Volkswagen bao gồm các thương hiệu như audi, Cupra, porsche, siatt, skoda và Volkswagen, cung cấp 27 loại xe điện trên thị trường. Các thương hiệu của Stellantis bao gồm Abarth, Citroen, DS, fiat, Jeep, opel/vauxhall và Peugeot, cung cấp 25 loại xe điện.

Trong top 5, chiếc Reno nissan bán xe hơi điện ngang hàng với chiếc kia của hyundai. Trong tám tháng đầu năm nay, Renault nissan chỉ dẫn đầu trong việc bán ra 199 chiếc kia hiện đại, trong đó Dacia Spring, Renault Megane e-tech và Leaf nissan đóng góp phần chính. Với sự ra mắt thế hệ thứ hai của Kona hiện đại, sự cạnh tranh được dự đoán sẽ mạnh hơn. Kona thế hệ đầu tiên là chiếc SUV bán chạy nhất châu âu.

Tập đoàn BMW (bao gồm cả thương hiệu BMW và MINI) bán xe điện ở châu âu vượt xa mercedes-benz (bao gồm Smart ForTwo và ForFour). Chiến lược của BMW để tách các phiên bản điện của các dòng xe khác nhau vẫn tiếp tục hoạt động, như dòng X2 điện thuần túy đã được thêm vào dòng xe X2.

Đứng thứ 8 và 9 là các doanh nghiệp xe hơi trung quốc, geely và saic, và hai doanh nghiệp xe hơi đã tăng hơn 200% doanh số bán xe hơi điện tại châu âu trong 8 tháng đầu tiên. Trong số đó, geely bán được Volvo, polstar và lutus, còn saic bán được MG và chase.

So sánh với Toyota (bao gồm cả lexus) và ford bán ít xe hơi chạy bằng điện ở châu âu, cả hai đều dưới 15.000 chiếc, và ford đang giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xét về doanh số bán hàng của một thương hiệu duy nhất, tesla chỉ có bốn mẫu xe hơi, nhưng nó là một trong những người bán hàng đầu tiên của xe hơi điện ở châu âu. Ngay cả trong tổng số doanh số của nhóm, tesla đứng thứ hai sau Volkswagen.

Phần lớn lý do tesla dẫn đầu về doanh số bán hàng là do nhu cầu mạnh của thị trường cho mô hình Y. Từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, chiếc Model Y tesla là chiếc xe bán chạy số một ở châu âu.

Trong tám tháng đầu năm nay, xe hơi điện của tesla dẫn đầu công ty Volkswagen với gần 100,000 xe hơi, BMW đứng thứ ba, MG và audi đứng sau. Điều đáng chú ý là trong tám tháng đầu của hãng MG bán xe hơi điện ở châu âu tăng trưởng 212% so với năm ngoái. Mercedes-benz bị loại khỏi top 5, nhưng audi chỉ dẫn trước chiếc Mercedes 120 trong 8 tháng đầu bán xe điện.

Cũng có sự cạnh tranh gay gắt giữa hyundai và Peugeot, và hyundai dẫn trước Peugeot hơn 1000 chiếc. Enyaq iV được bán nhiều nhất bởi tập đoàn Volkswagen, trong khi xe điện bán chạy nhất của Volvo là XC40.

Xe số 50,000 của gylly galaxy L7 chính thức bị hạ
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234