xem cup c1 chau au

Lucid chỉ cung cấp 1,457 chiếc máy bay trong quý 3

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Lucid chỉ cung cấp 1,457 chiếc máy bay trong quý 3

Hãng sản xuất không khí của công ty Lucid Motors đã cung cấp chỉ 1,457 chiếc và sản xuất 1,550 chiếc trong quý thứ ba, mặc dù giảm giá, khuyến mãi cho thuê và mở rộng dịch vụ lái thử.

Ngoài ra, công ty còn vận chuyển 700 chiếc máy bay không khí lắp ráp một phần đến Saudi Arabia và lắp ráp nó tại một nhà máy mới ở Saudi Arabia. Phần lớn cổ phần của Lucid nằm trong quỹ đầu tư công cộng ở ả rập Saudi.

Trong ba quý đầu năm nay, hãng hàng không đã cung cấp 4.267 chiếc và sản xuất 6.037 chiếc. Vì thế Lucid sẽ phải tăng tốc tốc độ trong quý 4 để đạt được ước tính sản xuất "hơn 10.000 chiếc" vào năm 2023.

Vì doanh số bán hàng thất vọng, Lucid đã tăng cường tiếp thị vào đầu năm nay. Các hoạt động bao gồm 42 tour du lịch thành phố đang được tiến hành để những người mua có thể lái thử các loại mẫu không khí với các cấu hình khác nhau. Lucid cũng giảm giá sản phẩm, giảm giá nhập học $5,000 vào tháng 8, giảm giá 12,400 $cho phiên bản du lịch và Grand Touring với giá cao hơn.

Robby DeGraff, chuyên gia phân tích AutoPacific sản phẩm và người tiêu dùng cho tạp chí auto news, nói rằng Lucid có thể chịu trách nhiệm cho sự suy giảm doanh số bán hàng. Vào ngày 17 tháng 10, cổ phiếu của công ty đã giảm 6% trong giao dịch giữa trưa. Cổ phiếu của công ty đã giảm khoảng 60% trong 12 tháng qua.

Garrett Nelson, nhà phân tích cổ phiếu cao cấp ở CFRA Research, nói với Reuters: "chúng tôi thấy kết quả này rất đáng thất vọng. Công ty sẽ phải đối mặt với những thử thách nghiêm trọng trong tương lai có thể đoán trước, do nhu cầu yếu kém và áp lực liên tục trên giá cả."

Lucid đã giảm đáng kể ước lượng sản xuất kể từ khi Air Air ra đời 2 năm trước. Năm ngoái, công ty nói rằng nó phải đối mặt với các vấn đề sản xuất và thiếu các bộ phận. Hồi đầu năm nay, giám đốc Lucid Peter Rawlinson nói rằng vấn đề chính của Lucid đã chuyển từ sản xuất sang nhu cầu. Rawlinson nói rằng nó sẽ tập trung vào công việc tiếp thị để nâng cao uy tín thương hiệu.

Hải cẩu byd sẽ xuất hiện ở nhật bản vào mùa xuân tới

Ngày 25 tháng 10, phiên họp thứ 47 Tokyo motor show (2023 được đổi tên là "nhật bản di động du lịch triển lãm") chính thức khai trương tại trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo, byd với năm loại xe năng lượng mới và công nghệ cốt lõi xuất hiện tại triển lãm này, là lần đầu tiên trong lịch sử của các doanh nghiệp xe hơi trung quốc tham gia triển lãm.

Byd xuất hiện tại 2023 Tokyo show; Hình ảnh: byd

Trong số đó, chính thức byd thông báo rằng "con hải cẩu", một chiếc xe hơi chạy bằng điện, sẽ được bán ra tại nhật bản vào mùa xuân năm 2024. Cùng ngày đó, byd byd của hàng triệu thương hiệu xe hơi năng lượng mới cao cấp của byd, nhìn vào các mô hình đầu tiên của U8 xuất hiện lần đầu tiên tại các triển lãm xe hơi nước ngoài, thương hiệu của byd của dangse cũng trưng bày chiếc MPV sang trọng đầu tiên của mình D9.

Hải cẩu byd xuất hiện; Hình ảnh: byd

Và nhìn lên U8 và teng D9 xuất hiện; Hình ảnh: byd

Vào tháng 7 năm 2022, byd chính thức bước vào thị trường xe hơi nhật bản, hiện nay đã mở ra 15 cửa hàng trên toàn quốc nhật bản, bao gồm Tokyo, Osaka, yokohama, Nagoya, fukuoka và nhiều thành phố khác, bằng cách tạo ra một trải nghiệm tiêu thụ cá nhân, thuận tiện, gần gũi với người tiêu dùng. Byd dự định mở 100 cửa hàng tại nhật bản vào cuối năm 2025 cùng với các đại lý địa phương và các đối tác chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương về xe hơi năng lượng mới.

Đến tháng 9 năm 2023, byd xe ô tô năng lượng mới đã bán được hơn 4, 4 triệu xe hơi, năng lượng mới bao phủ hơn 70 quốc gia và khu vực trên sáu châu lục trên thế giới, hơn 400 thành phố, chiến lược toàn cầu hóa tiến bộ đều đặn.

Trong tương lai, byd sẽ tiếp tục sử dụng đổi mới công nghệ, đáp ứng mong muốn của người dân cho một cuộc sống tốt hơn, thông qua một sản phẩm năng lượng mới an toàn hơn, thông minh hơn, hiệu quả hơn và công nghệ, cung cấp cho người tiêu dùng nhật bản và toàn cầu một trải nghiệm du lịch độc đáo, đóng góp cho sự phát triển bền vững toàn cầu, làm nổi bật sức mạnh của thương hiệu trung quốc.

89,900 trường hợp của chang an qi nguồn A05 trên thị trường
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234