xem cup c1 chau au

Báo cáo của Volkswagen Q3: doanh số bán hàng toàn cầu tăng 7.4%, doanh số bán hàng điện tăng 40.5%

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Báo cáo của Volkswagen Q3: doanh số bán hàng toàn cầu tăng 7.4%, doanh số bán hàng điện tăng 40.5%

Theo thông báo trên trang web chính thức của tập đoàn Volkswagen, tập đoàn Volkswagen đã cung cấp 2.343.700 xe hơi trên toàn thế giới trong quý ba của năm nay, tăng 7.4% so với năm ngoái. Doanh số bán hàng mạnh mẽ của nhóm ở châu âu và bắc mỹ đã giúp bù đắp cho sự sụt giảm của thị trường trung quốc. Trong ba quý đầu năm, công ty Volkswagen đã cung cấp trên toàn thế giới 6.715.800 xe hơi, tăng 10.9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tập đoàn Volkswagen vẫn đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi điện. Từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay, công ty Volkswagen đã cung cấp 53,150 xe hơi chạy bằng điện trên toàn thế giới, tăng 45% so với năm ngoái, tỷ lệ phần trăm trong tổng số doanh số bán của nhóm tăng từ 6.1% đến 7.9% trong cùng kỳ năm ngoái. Chỉ trong quý thứ ba, doanh số bán xe hơi điện thuần túy của Volkswagen tăng lên 40.5% từ năm ngoái đến 209,900, chiếm khoảng 9.0% từ 6.8% một năm trước.

Nhìn từ thị trường, trong quý thứ ba năm nay, ngoài thị trường độc nhất của trung quốc, tập đoàn Volkswagen đã tăng trưởng doanh số bán hàng trong các khu vực còn lại của năm. Trong số đó, lượng bán của nhóm ở tây âu tăng 20.7% lên 799,300 chiếc; Doanh số bán hàng ở đông âu tăng 15, 4% lên 1215, 500 chiếc; Bán ở bắc mỹ tăng 12, 2% lên 257,400. Tuy nhiên, lượng bán của nhóm ở trung quốc giảm 5.8%, khoảng 8372,000.

Từ các thương hiệu của nhóm, từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay, các thương hiệu Volkswagen xe hơi bán hàng gần bằng với cùng kỳ năm ngoái, đạt đến 1, 295 triệu; Thương hiệu audi bán gần 480.000 xe, tăng 17.5% so với năm ngoái; Doanh số của skoda cũng tăng 14.1% so với cùng kỳ năm ngoái, đến 210,000. Tuy nhiên, xe lamborghini/bentley và porsche bán được 5.400 và 75.400, giảm 14.3% và 0.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tập đoàn Volkswagen có thể đạt được mục tiêu bán hàng năm 2023 không?

Do sự không chắc chắn về kinh tế và cạnh tranh gia tăng trên thị trường trung quốc, tập đoàn Volkswagen đã giảm mục tiêu bán hàng toàn cầu cho năm 2023 vào tháng 7 năm nay, và dự kiến sản xuất cả năm sẽ nằm trong khoảng 9 đến 9, 5 triệu chiếc, so với dự đoán trước đó là khoảng 9, 5 triệu.

Từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay, tập đoàn Volkswagen đã bán được khoảng 6.715.800 chiếc, khoảng 2.280.000 đến 2.780.000 chiếc so với mục tiêu của cả năm.

Có khả năng đạt được mục tiêu bán hàng của cả năm nếu tập đoàn Volkswagen có thể duy trì tốc độ tăng trưởng doanh số 2.3 triệu xe hơi trong quý đầu tiên, quý thứ hai và quý thứ ba, đưa ra 2, 04 triệu xe hơi, 2, 43 triệu xe hơi cho khách hàng toàn cầu.

Lucid đưa ra chương trình giới thiệu các chủ xe cũ để tăng doanh số

Theo báo cáo bên ngoài, Lucid đã đưa ra một chương trình giới thiệu các chủ xe cũ sau một mùa suy thoái để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lên.

Tesla đã đưa ra một chương trình tương tự trước đó, người chủ có thể dùng mã giới thiệu để giới thiệu những người khác mua xe của tesla, và có cơ hội giành được xe hơi, dặm miễn phí và các giải thưởng khác.

Chương trình giới thiệu các chủ sở hữu cũ của tesla đã có hiệu quả tốt, mang lại nhiều khách hàng hơn cho công ty, thúc đẩy tăng doanh số bán hàng, và khuyến khích những người có thái độ chờ đợi cho xe hơi điện để mua.

Hiện tại Lucid cũng đang áp dụng chiến lược tương tự, họ đưa ra một liên kết độc quyền cho chủ sở hữu, cho phép họ chia sẻ với bạn bè và gia đình, giảm giá cho khách hàng mới.

Chủ sở hữu hiện tại của Lucid có thể chia sẻ những liên kết được giới thiệu với bất cứ ai, và chủ sở hữu cũ sẽ nhận được điểm thưởng khi khách hàng mới quyết định mua xe Lucid. Với những điểm này, chủ sở hữu cũ có thể trao đổi "các loại thiết bị thương hiệu, phụ kiện xe hơi hoặc sản phẩm có hạn".

Ngoài những mặt hàng vật chất, những chủ xe cũ có thể trao đổi các điểm cho các trải nghiệm khác nhau, bao gồm chuyến thăm trụ sở của Lucid ở thung lũng silicon hay nhà máy amp-1 ở Casa Grande, Arizona.

Và những chủ mới mua xe với mã giới thiệu sẽ được giảm giá khác nhau tùy theo mô hình:

750 $cho hãng Air Pure

Chiếc Air tour có giá 1.000 đô

$1,250 cho chuyến du lịch Air Grand

Mua một phiên bản Sapphire có thể mua một túi du lịch thương hiệu Sapphire, do Lucid Air Sapphire đã biến đổi bằng da ghế

Lucid cũng có thể dùng dự án này để khuyến khích các chủ sở hữu chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe hơi với những người tiêu dùng tiềm năng, điều này sẽ giúp thuyết phục nhiều người mua xe hơi điện của công ty.

Trong quý thứ ba năm nay, Lucid không đạt hiệu suất cao, chỉ sản xuất được 1,550 chiếc, và công ty cho biết có hơn 700 chiếc xe khác đang được vận chuyển đến ả rập Saudi để lắp ráp. Hiện nay, mỗi lần công ty sản xuất và phân phối một chiếc xe hơi, nó sẽ mất một khoản tiền lớn vì quy mô sản xuất không đủ để giảm thiểu thiệt hại.

Công ty xe hơi của trung quốc tăng tốc lên, nhà sản xuất OTA là "trợ giúp mạnh mẽ"
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234