xem cup c1 chau au

Chương trình chăm sóc M7 mới được công bố bởi AITO, 200 nhân dân tệ mỗi ngày, trợ cấp cao nhất 10.000 nhân dân tệ

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Chương trình chăm sóc M7 mới được công bố bởi AITO, 200 nhân dân tệ mỗi ngày, trợ cấp cao nhất 10.000 nhân dân tệ

Tin tức ngày 18 tháng 10, AITO yêu cầu mới M7 chương trình chăm sóc xe mới được công bố gần đây, nếu giao hàng xe hơi chậm trễ, người dùng sẽ có thể tận hưởng trợ cấp chăm sóc xe, lên đến 10.000 nhân dân tệ.

Chính thức cho biết, 30 tháng 11 năm 2023 (bao gồm) hoàn thành các khoản thanh toán lớn mới M7 người dùng, AITOApp đặt hàng từ "giao hàng được xác nhận" ngày bắt đầu từ "giao hàng đã được xác nhận" cho đến ngày "xe đã đến cửa hàng", nếu ngoài thời gian chờ đợi thích hợp trong bảng dưới đây, Theo số ngày vượt qua (xe ô tô đã đến các cửa hàng ngày - giao hàng chương trình đã xác nhận ngày tháng - thời gian chờ đợi) nhận được trợ cấp chăm sóc tiền mặt xe hơi, phụ cấp cấp 200 nhân dân tệ/ngày, cao hơn 10.000 nhân dân tệ.

Theo thông tin, khi dỡ xe, ủy viên giao hàng sẽ xác nhận số tiền trợ cấp và phương pháp phân phối với người dùng.

Ngày 16 tháng 10, giám đốc điều hành của huawei, CEO của cuối BG, chủ tịch của giải pháp BU xe hơi thông minh, yu seung-dong nói: "chỉ trong hơn một tháng kể từ khi M7 ra thị trường, dating đã hơn 60.000 người, cảm ơn bạn rất nhiều cho sự hỗ trợ của bạn! Chúng tôi đang làm việc thêm giờ, sản xuất chất lượng cao. Toàn bộ chuỗi cung ứng được đầu tư hơn một tỉ đô la, và hơn 20.000 người được bổ sung để đảm bảo chất lượng cao và nhanh chóng giao hàng. Nhà máy sản xuất xe hơi thông minh syris đang sản xuất 22 giờ một ngày để mọi người có thể lái xe mới về nhà càng sớm càng tốt!"

Được biết đến vào ngày 12 tháng 9, AITO giới thiệu M7 mới trên thị trường, xe ô tô mới ra đời 5 mô hình, bán bán khoảng 249,800 ~ 32,980 nhân dân tệ, so với trước khi các mô hình giá (288,000 nhân dân tệ) giảm hơn 38.000 nhân dân tệ.

New M7 được trang bị với hệ thống lái xe thông minh cao cấp của huawei ADS 2.0, có thể đạt được tốc độ cao và lái xe thông minh đô thị không phụ thuộc vào bản đồ cao độ, dự kiến vào tháng mười hai năm nay thành phố NCA sẽ được mở ra trên toàn quốc. Chiếc xe này được trang bị 27 phần cứng cảm nhận, bao gồm 1 rađa laze mái, 3 rađa mi-mét, 11 camera cảm nhận hình ảnh chất lượng cao, và 12 rađa siêu âm để hỗ trợ bãi đỗ xe cho khách hàng và bãi đỗ xe siêu hẹp trong khu vực.

Về mặt năng lượng, chiếc xe này được trang bị hệ thống hỗn hợp 1.5T bổ sung, và cung cấp các phiên bản hai bánh xe và bốn bánh xe. Bốn phiên bản 0-100km/h tăng tốc chỉ cần 4, 8s, đầy đủ dầu trong điều kiện CLTC đầy đủ 1300km, 240km thuần khiết, tình trạng cấp năng lượng 100km nhiên liệu 5, 6L. Tham khảo các thông số, hai phiên bản tối đa năng lượng 200kW, bốn phiên bản tổng hợp quyền lực 330 mã lực.

Toyota đã vận động hành động ở ấn độ để cắt giảm mức thuế của xe hơi điện hybrid lên tới 21%

Theo báo cáo bên ngoài, một lá thư nội bộ của Toyota cho biết công ty đang vận động chính phủ ấn độ để cắt giảm thuế thuế của xe hơi điện tử bằng một phần năm vì loại xe này ít ô nhiễm hơn xe xăng dầu, nhưng chúng không nhận được sự hỗ trợ chính sách thích hợp.

Với tư cách là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất toàn cầu, Toyota kế hoạch mở rộng tức là, để đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với sự bùng phát trộn động lực xe hơi Ấn Độ, nhưng Ấn Độ nak Aaron Della, thủ tướng Modi của (Narendra Modi) dưới sự CAI trị nhưng chính phủ của chúng ta lại đặt vấn đề thúc đẩy doanh số bán xe điện, trên những phần thưởng cho các doanh nghiệp cung cấp hàng triệu đô la, khuyến khích sản xuất xe điện và pin.

Ấn độ áp dụng mức thuế chỉ 5% cho xe hơi điện, trong khi mức thuế lên tới 43% cho xe hơi điện, chỉ dưới 48% cho xe hơi xăng.

Trong lá thư gửi cho Niti Aayog (viện nghiên cứu quốc gia ấn độ), Toyota cho rằng việc sử dụng xe điện để giảm lượng khí thải và giảm tiêu thụ nhiên liệu là "không đủ". Học viện quốc gia ấn độ đóng một vai trò quan trọng trong việc lập chính sách của chính phủ.

Vikram Gulati, người đứng đầu khu vực ấn độ của Toyota, nói trong lá thư rằng sự khác biệt thuế trên các xe hơi điện tử nên lên đến 11 phần trăm so với xe hơi xăng, và sự khác biệt thuế trên các xe hơi điện tử nên lên đến 14 phần trăm. Theo tính toán của người truyền thông nước ngoài, điều này tương đương với việc giảm thuế cho các xe hơi điện tử xuống 37%, giảm thuế cho các xe hơi điện tử linh hoạt xuống 34%, giảm 14% và 21%, tương đương.

Trong lá thư này, Toyota cũng yêu cầu ấn độ đưa xe điện lai vào chương trình khuyến khích của chính phủ để giảm giá cho khách hàng, chương trình hiện tại chỉ áp dụng cho xe điện. Trong lá thư này, ngày 20 tháng 9, ông Gulati nói: "chúng tôi cầu xin sự ủng hộ chính sách vừa phải". Bức thư này chưa bao giờ được đăng trên báo chí.

Toyota đã phổ biến công nghệ điện hybrid thông qua chiếc xe Prius, nhưng vì công ty đã đặt cược vào xe điện và không chú ý đến việc phát triển xe điện, họ đã bị chỉ trích bởi các nhà đầu tư và các tổ chức khí hậu.

Toyota từ chối bình luận về lá thư này, nhưng công ty cho biết cách tốt nhất để giảm lượng khí thải carbon là thông qua một sự kết hợp giữa điện hóa và năng lượng thay thế, bao gồm cả xe hơi điện và xe hơi điện.

Hiện nay Toyota đã bắt đầu phát triển xe hơi điện và cũng phát triển xe hơi chạy bằng hydro, và nói rằng cần có một phương pháp "đa phương pháp" để giải quyết khủng hoảng khí hậu.

Pin liti có công nghệ mới hoặc trên tàu M9, an toàn hơn và có tuổi thọ cao hơn
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234