xem cup c1 chau au

Sự hợp tác giữa khoa học kỹ thuật và Great Wall motors là một mặt khác của ngành công nghiệp xe hơi

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Sự hợp tác giữa khoa học kỹ thuật và Great Wall motors là một mặt khác của ngành công nghiệp xe hơi

Một trong những mục tiêu cuối cùng của al là làm cho nó có thể suy nghĩ như một con người, và sự xuất hiện của ChatGPT đã chứng minh cho mọi người rằng điều này có thể không phải là tưởng tượng phi thực tế và đã kích hoạt một cuộc truy hoan trí tuệ nhân tạo. Các ngành công nghiệp đang mong chờ mô hình al vào các tình huống công nghiệp của xã hội, thúc đẩy thay đổi ngành công nghiệp, tăng trưởng kinh tế, và thậm chí mang lại một cuộc cách mạng công nghiệp mới.

Mô hình xe là một trong những cảnh nóng của nghiên cứu công nghiệp, các công ty xe hơi lớn và công ty công nghệ al dự định sử dụng mô hình lớn để nâng cao khả năng cạnh tranh cốt lõi của xe hơi thông minh cabin, lái xe thông minh và như vậy. Nhưng chúng ta cũng có thể thấy, mặc dù có một số mô hình lớn lên xe của XuanFa sản phẩm, nhưng YouYu dữ liệu, tính lực và sự phát triển của các thuật toán chờ khía cạnh, lớn hơn của mô hình đối với xe hơi với cải thiện, còn không thể hoàn toàn đủ để thỏa mãn trí tưởng tượng của mọi người.

Nhưng những mô hình lớn trong ngành công nghiệp ô tô rõ ràng không chỉ nằm ở phần cuối của chiếc xe.

Mô hình lớn cho phép ngành công nghiệp ô tô, không chỉ ở phía cuối

Vào ngày 24 tháng 10, đó là cậu cứ 2023 Exeter bay toàn cầu 1024 nhà phát triển và hội nghị 2023 can Exeter bay thức mới công bố, xe hơi thông minh công ty cổ phần xe hơi bức tường giới hạn với can Exeter bay công ty cổ phần giới hạn đã ký thỏa thuận hợp tác về mô hình và kiến thức não lớn ngành công nghiệp chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược này được ký kết, Great Wall motor và khoa học và công nghệ cao bay trong mô hình AI, dịch vụ doanh nghiệp, kiến thức, ứng dụng kỹ thuật số và các khía cạnh khác của sự hợp tác sâu, giúp xây dựng mô hình kiến thức lớn đầu tiên của ngành công nghiệp mô hình kiến thức - bộ não kiến thức Great Wall motor.

ZhuanYeXing tin khổng lồ của ngành công nghiệp xe hơi với sự thay đổi nhân mang lại bùng nổ của kiến thức, nhưng cũng mang lại hệ thống tập trung quản lý kiến thức dễ với JieGouHua khó khăn, sự thiếu hệ thống hệ thống kiến thức, chìa khóa giảng dạy kiến thức phụ thuộc vào kinh doanh hiệu quả, lấy cúi thấp, độ chính xác không có vấn đề thức cao, dẫn đến khả năng nhận diện kiến thức ít hơn, khó để sử dụng, không thể thúc đẩy hiệu quả doanh nghiệp phát triển nhanh chóng.

Làm thế nào sẽ kiến thức đối với nhân viên của các doanh nghiệp bản thân “ cùng nhau ” là mấu chốt của cải thiện khả năng tổ chức hợp tác hành động, và đây cũng là mục tiêu quan trọng của bức tường xây dựng kiến thức bộ não xe hơi.

Theo giới thiệu, xe hơi kiến thức bộ não bức tường là hệ thống dựa trên mô hình doanh nghiệp lớn của kiến thức AI bức tường, sự kết hợp kiến thức tin khổng lồ ô tô bức tường, huấn luyện QiYeJi kiến thức lớn của mô hình, bằng cách PanHuo doanh nghiệp trong tài liệu, dữ liệu, những kiến thức đợi tất cả các loại hình ảnh, hỗ trợ các nhà kinh doanh đưa ra quyết định, công việc phát triển của kỹ sư thiết kế và công việc lập trình, Và xây dựng một vòng tròn hoàn chỉnh từ sản xuất kiến thức, quản lý, học tập, ứng dụng, và như vậy, để đạt được một mô hình lớn của việc tự học, phát triển bản thân; Xung quanh mô hình lớn xây dựng từ dữ liệu, tính toán, thuật toán, ứng dụng của một hệ thống dịch vụ kinh doanh đầy đủ, kết hợp với dữ liệu của bức tường, lặp lại các mô hình lớn của bức tường, làm cho mô hình và lĩnh vực phù hợp với hiệu suất tăng cường, phạm vi tăng lên. Thông qua việc xây dựng cơ sở dữ liệu độc quyền của doanh nghiệp, để tin cậy dữ liệu và kiến thức, cải thiện độ chính xác của kết xuất mô hình lớn.

Và sâu sắc hơn, sâu sắc hơn, là kiến thức lớn trong ngành công nghiệp xe hơi với mô hình “ sách giúp, sản xuất, để, hành quân, bộ đồ, ống ” của toàn chuỗi này thay đổi. Phó chủ tịch của xe hơi bức tường SheShangFeng trong khi có nghĩa là trong một buổi phỏng vấn chấp nhận các xe hơi, mô hình ngoại trừ lớn có thể ở trong xe hơi thông minh có rất nhiều ứng dụng trong không gian cảnh bên ngoài, ở bên trong các doanh nghiệp phát triển, sản xuất, tạo ra, bán, dịch vụ, ra đợi mọi phần này, có rất nhiều sản phẩm ứng dụng.

Điều đáng chú ý là, dự án hợp tác giữa khoa học và công nghệ cao bay và Great Wall motors là một sản phẩm của B, mặc dù không trực tiếp nâng cao sự thông minh của sản phẩm ô tô, nhưng cũng gián tiếp. Sheshanfeng chỉ ra rằng xe ô tô là một sản phẩm rất phức tạp, để nâng cao sức mạnh sản phẩm, có một cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, trong thực tế là một biểu hiện của sức mạnh sinh học trong một doanh nghiệp, phản ánh khả năng quản lý và hoạt động tổng hợp của doanh nghiệp.

Từ thời đại IT đến con số mang lại một thời đại Internet của kinh tế, một lần nữa, với thời đại nhân đến ngày nay, một mô hình sẽ mang lại sự thay đổi bản chất của ngành công nghiệp lớn. Sự thay đổi này có một đặc điểm rõ ràng, trong thời đại IT hoặc thời đại Internet, quản lý của là lượng dữ liệu này, nhưng ngày nay AI thông minh, quản lý và sử dụng là những kiến thức tin khổng lồ. “ nó giống như chúng ta, bộ não của con người, người của sự tồn tại trong bộ não là kiến thức và không phải là dữ liệu, bởi vì người của bộ não đã thông qua những mối quan hệ logic của mình để xây dựng mối quan hệ giữa những dữ liệu và dữ liệu. ” SheShangFeng nói.

Với tư cách là cho đến AI trên bệ của xe hơi thông minh thời đại mới nâng cấp bền vững, trí thông minh có thể giúp các doanh nghiệp xây dựng mô hình lồ lớn từ lĩnh vực phát triển, ra, chờ cảnh nhiều văn phòng công ty cung cấp dịch vụ đem lại có thể, giải quyết, buổi TongDian kinh doanh truyền thống kiến thức thực hiện tự động hóa xây dựng, khả năng nâng cấp dịch vụ và xây dựng ứng dụng kỹ thuật số, Và xung quanh toàn cảnh trong ngành công nghiệp xe hơi xây dựng hệ sinh thái mới cho các dịch vụ kỹ thuật số chiếc xe hơi thông minh.

Mô hình mô hình của thời đại của mô hình hợp tác trong ngành công nghiệp xe hơi

Cả hai vụ hợp tác cùng nhau, có phải QiangQiang điều tốt nhất cho mục đích là để đạt.

Cô ấy nói mô hình lớn không xuất hiện đột ngột, không giống như nấm trong rừng, chỉ sau một đêm mưa lớn.

Trên thực tế, ngành công nghiệp đã làm việc theo hướng này một lần nữa, sau nhiều năm, gặp gỡ cơ hội phát triển năm nay, bùng nổ. Trên cơ sở đó, đã xuất hiện một loạt các mô hình kinh doanh hàng đầu, một trong số đó là một.

"Sự hiểu biết của bức tường về ngành công nghiệp ô tô là sâu sắc, và sự hiểu biết của chúng ta về mô hình al lớn cũng sâu sắc, khi chạm vào một mảnh ghép mà không chỉ tạo ra sản phẩm cho ngành công nghiệp, mà còn tạo ra sản phẩm cho bức tường." CTO lei chenghui, một chiếc xe thông minh.

Phong cách quản lý và mô hình hoạt động của các doanh nghiệp xe hơi là rất khác nhau, số hóa doanh nghiệp, tùy biến là cần thiết. Mô hình lớn trung tâm khả năng, các phương pháp công cụ và đào tạo, quan điểm đa ngành, một số mô-đun cơ bản chung là lợi thế của máy bay. Trong quá trình này, khoa học và công nghệ bay như một đối tác để xây dựng cơ sở của họ, bức tường và các doanh nghiệp có thể cung cấp cho họ kiến thức và khả năng khác biệt trên cơ sở này để tạo ra những cạnh tranh cốt lõi.

Lei qinghui cho biết, không chỉ để làm một dự án, nhưng bằng cách sử dụng dự án này để lái máy bay nhanh hơn trong việc lặp lại sản phẩm. Bức tường là một doanh nghiệp đầu tiên ăn cua, có lợi thế đầu tiên, theo lời của lei qinghui, được gọi là "một bước đi trước, dẫn trước tất cả các cách".

Cậu cứ phải đi kí hợp đồng với mục tiêu biểu cho xe hơi với bức tường Exeter bay liên tục của sự hợp tác chiến lược cũng có, cả hai mô hình các AI lớn của sự hợp tác xây dựng ngành công nghiệp ứng dụng, hoặc sẽ ZhuLi bức tường ZhiShiKu lượng mưa và ứng dụng kiến thức, cho hoàn thiện kỹ thuật số xe hơi, với xây dựng một bức tường có nền tảng AI mô hình lớn của sự tiến hóa khả năng bản ngã, để xây dựng tất cả những năng suất và khả năng với các dịch vụ kỹ thuật số.

Trong khi đó, nó có thể trở thành một mô hình hợp tác để tăng tốc việc xây dựng mô hình lớn trong ngành công nghiệp ô tô: một cơ sở được cung cấp bởi các doanh nghiệp al, và sau đó các công ty xe hơi để làm giàu nội dung, cảnh, dữ liệu, để tạo ra các ứng dụng tập trung treo.

Tất nhiên, phải có những mô hình hợp tác khác. Một mặt, không phải tất cả các doanh nghiệp xe hơi có đủ sức mạnh đội ngũ hoặc khả năng xây dựng để hỗ trợ mô hình lớn cho phép các doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số hoặc nâng cấp thông minh sản phẩm ô tô. Mặt khác, cũng có một số lượng nhỏ các công ty xe hơi chi tiêu rất nhiều kinh nghiệm để thực hiện nghiên cứu.

Mô hình lớn sẽ tạo ra một liên kết sinh thái rộng lớn, dựa trên sự phân chia Lao động khác nhau, và mỗi doanh nghiệp sẽ là người đồng xây dựng mô hình lớn. Và toàn bộ ngành công nghiệp xe hơi sẽ tăng tốc bằng nhiều cách để đưa các mô hình lớn vào thực tế. Sự hợp tác giữa khoa học kỹ thuật và Great Wall motors là một mô hình lớn cho ngành công nghiệp ô tô.

Honda và general motors không hợp tác?

Tại triển lãm xe hơi Tokyo năm 2023, chiếc xe hơi chạy tự động được phát triển bởi Honda và gm, Cruise, chính thức ra mắt. Nhưng đằng sau màn trình diễn, một vụ làm ăn khác giữa hai bên đã gần như sụp đổ.

Theo thông tin mới nhất của bloomberg, chủ tịch ba min-hiro của Honda cho biết trong một cuộc phỏng vấn, công ty đã hủy bỏ kế hoạch hợp tác với general motors để phát triển một chiếc xe điện giá cả phải trả vì những vấn đề về tương lai kinh doanh. Miyamoto cho biết đã có rất nhiều cuộc thảo luận diễn ra trong năm qua, nhưng với chi phí và thương mại hóa, mục tiêu ban đầu dường như rất khó để đạt được.

Sự hợp tác bắt đầu từ tháng 4 năm 2022. Khi hai công ty tuyên bố hợp tác với nhau để phát triển cùng nhau trong tương lai những chiếc xe điện giá rẻ dựa trên nền tảng mới và công nghệ pin Ultium. Theo ước tính, chiếc xe này sẽ bán với giá dưới 30.000 đô la.

Ngoài ra, hai bên cũng dự định mở rộng sản lượng xe hơi điện lên đến 2 triệu xe hơi trước năm 2025, và sẽ sản xuất các loại xe hợp tác từ năm 2027 để dẫn đầu trên thị trường bắc mỹ.

Tuy nhiên, hơn một năm trôi qua, thay vì những tiến bộ mới trong việc hợp tác giữa hai công ty, thị trường và những thứ tương tự xuất hiện, thay vì những tiến bộ mới trong việc hợp tác, chúng ta lại có những tin tức về sự đình chỉ hợp tác. Theo lời tam min-hiro, lý do chính để từ bỏ kế hoạch này là vì vấn đề chi phí và thương mại hóa. Hãy nhìn vào dữ liệu báo cáo tài chính.

Doanh thu của general motors năm nay là 41, 1 tỷ đô la, cao hơn dự kiến thị trường gần 1 tỉ đô la. Lợi nhuận 3, 1 tỷ đô la, giảm hơn 7% so với năm ngoái, một phần là do ảnh hưởng của cuộc đình công UAW.

Honda, mùa tài chính đầu tiên trong tài chính năm nay (từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023) doanh thu 4.62 tỷ yên (23.18 tỷ nhân dân tệ), tăng 20.6% so với năm ngoái; Lợi nhuận net là 36.3.01 tỷ yên, tăng lên 143.27% so với năm trước. Ít nhất là trong lúc này, không có vấn đề về việc thiếu vốn.

Có lẽ bạn có thể hiểu rằng việc sản xuất xe hơi giá rẻ là một thử thách và khó khăn cho những doanh nghiệp tìm kiếm lợi nhuận tối đa.

Trên thực tế, khi hai công ty xe hơi quốc tế hợp tác với nhau, có những tiếng nói cho thấy rằng để giành được thị trường với các mô hình kinh tế vào năm 2027 là một thử thách. Từ thị trường năng lượng mới xe ô tô trong nước hiện nay, tỷ lệ bán hàng của các mô hình dưới 200.000 nhân dân tệ hơn 50%, tổng thư ký của hiệp hội cui dongshu nghĩ rằng thị trường dưới 200.000 nhân dân tệ trong tương lai dự kiến sẽ là hơn 70%.

Với thị trường lớn nhất và nhiều người chơi hơn, Honda và gm muốn chia sẻ một phần của thị trường này, họ phải đối mặt với một cuộc chiến bất tử. Và 5 năm ở giữa là một điều chưa biết.

Honda nắm tay general motors, được thiết kế để chia sẻ chi phí nghiên cứu và phát triển thông qua hợp tác và mở rộng thị trường, nhưng bây giờ hợp tác không thành công, mục tiêu điện của hai công ty sẽ bị ảnh hưởng hay không. Điều tốt đẹp là, hai công ty đã hợp tác lâu dài, ngoài các mô hình kinh tế, và các khám phá hợp tác về hydro, Robotaxi.

Honda Prologue dựa trên nền tảng Ultium; Hình ảnh: Honda

Năm 2013, hai công ty đã hợp tác để phát triển tế bào nhiên liệu hydro. Sau đó vào năm 2017, hai bên thành lập một công ty liên doanh tên là chế tạo tế bào hoạt động (FCSM).

Vào năm 2018, hợp tác giữa Honda và general motors sẽ mở rộng tới lĩnh vực lái tự động. Honda thông báo sẽ đầu tư 750 triệu đô la vào Cruise, hoạt động của gm, và khoảng 2 tỉ đô la khác trong vòng 12 năm tới. Nguồn gốc Crusie, một loại xe điện thuần túy được ra mắt vào đầu năm 2020 trong lĩnh vực giao dịch trực tuyến không người lái.

Vào tháng 10 năm nay, Honda, gm và Cruise đã ký bản ghi nhớ hợp tác chiến lược về việc thành lập công ty liên doanh, mục tiêu chính của công ty mới là bắt đầu dịch vụ Robotaxi tại Tokyo, nhật bản, đầu năm 2026. Gm dự án cung cấp 500 xe hơi Cruise Origin, được dự kiến sẽ được thử nghiệm trên đường phố Tokyo từ năm 2024.

Đối với những công ty di động chậm tiến bộ hơn, ít nhất là phải có lợi thế trong lĩnh vực lái xe tự động.

Chiếc xe tesla tự đào huyệt, sản xuất 200 ngàn chiếc một năm
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234