xem cup c1 chau au

Hỏi mới M7 năng suất là không đủ? Số lượng bán hàng cuối và 70.000 là rất khác nhau!

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Hỏi mới M7 năng suất là không đủ? Số lượng bán hàng cuối và 70.000 là rất khác nhau!

Kể từ ngày 12 tháng 9, giới thiệu M7 chính thức ra thị trường và bắt đầu giao hàng, đơn đặt hàng của họ tiếp tục tăng lên, lên đến 60.000 trong tháng đầu tiên trên thị trường. Vào ngày 30 tháng 10, nhà chức trách nhà nước một lần nữa thông báo rằng M7 mới trên thị trường đã vượt qua 70.000.

Hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu ý nghĩa của từ "dajing". Gọi là "lớn", có nghĩa là khách hàng đã trả một khoản tiền gửi, và phương tiện đi vào giai đoạn sản xuất; Vì các khoản tiền gửi không thể được hoàn lại, phần lớn các đơn đặt hàng lớn có thể được chuyển thành số lượng thực tế.

Vì vậy, một số đơn đặt hàng lớn như vậy, có nghĩa là giới mới M7 "nổ"! Nhưng điều đó có đúng không? Còn về thị trường của các thiết bị cuối thì SAO. Cùng xem nào.

Theo dữ liệu bán hàng cuối cùng, trên thị trường M7 vào ngày 4 tháng 7 năm ngoái và được vận chuyển vào ngày 24 tháng 8, bán hàng cuối cùng đã đạt đến đỉnh cao lịch sử của 4,698 trong tháng thứ ba sau khi giao hàng, sau đó bán không vượt qua, thay vào đó bắt đầu đi xuống.

Sau khi chứng kiến sự giảm giá đầu năm 2023 của tesla và giá "chưa từng có", sau khi chiến tranh, M7 bán hàng cuối cùng đã giảm xuống còn khoảng 1000, thậm chí xuống dưới 1000 trong tháng 6 và 7.

Cho đến khi M7 mới ra mắt vào tháng 9, doanh số bán hàng cuối cùng của khu vực M7 tăng lên 149.4% so với tháng 8, lên đến 2,514. Nhưng đó là một chút xa so với đỉnh cao của năm ngoái, và hơn nữa là "không phù hợp" với đơn đặt hàng chính thức lên tới 60,000 trong tháng đầu tiên ra mắt thị trường.

Theo dữ liệu bán hàng cuối tuần được công bố bởi king, ba tuần đầu tháng 10, M7 bán hơn 5700, đã đạt mức cao nhất trong một tháng. Nếu tính đến 4000 chiếc trong tuần thứ 4 của tháng 10, M7 có thể vượt qua 10,000 chiếc trong tháng 10. Nhưng thậm chí nó còn không phù hợp với tuyên truyền về 70,000 đơn đặt hàng M7.

Vậy vấn đề ở đâu? Hỏi M7 năng suất là không đủ?

Thông tin công khai cho thấy xe hơi Cyrus được thiết kế để sản xuất nhà máy phoenix, thuộc khu vực M7, với mức sản xuất hàng năm là 150.000 chiếc. Có vẻ như năng suất đủ để hỗ trợ đơn đặt hàng hiện nay, nhưng có lẽ tình hình không được tốt đẹp lắm.

Theo một tiêu chuẩn trợ cấp được công bố bởi giới báo chí, hiện tại dự trữ M7 mới, khách hàng phải đợi 4-10 tuần để dỡ xe. Nói cách khác, người tiêu dùng phải đợi ít nhất một tháng để đề cập đến chiếc xe. Điều này cho thấy M7 thực sự không thể theo kịp.

Một trang web "cung cấp cung cấp năng lượng đảm bảo" tập tin cho thấy: M7 mới cho giới hạn, xe ô tô đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên nâng cấp năng suất trước ngày 5 tháng 10, dự kiến sẽ đạt đến 450 sản xuất/ngày; Theo nhu cầu thị trường, trước ngày 1 tháng 11, xe hơi Cyrus sẽ được sản xuất theo kế hoạch 750 chiếc/ngày.

Nếu tính theo công suất 750 chiếc/ngày, sẽ mất ít nhất ba tháng để hoàn thành thành công việc phân phối 70.000 đơn đặt hàng lớn. Nếu thời gian lên xe là hơn 3 tháng, khách hàng sẽ rút lui.

Làm thế nào để nâng cao năng suất, phối hợp dây chuyền sản xuất, là một vấn đề cần được giải quyết trong lĩnh vực M7.

Có tin đồn trên mạng rằng nhà máy thứ ba ở trùng khánh, ban đầu chỉ dùng để sản xuất M9 mới, hiện nay đã chuyển một phần đáng kể của đường dây sản xuất cho M7 mới, theo thống kê nội bộ, có thể đạt được việc phân phối 70.000 M7 mới vào cuối năm.

Có tin đồn khác cho biết, Cyrus đang đàm phán mua nhà máy Beijing hiện đại trùng khánh, được sử dụng để mở rộng sản xuất M7 sau khi mua lại, trong khi đối phó với M9 trên thị trường và M5 giảm giá mong đợi để cung cấp một số đơn đặt hàng lớn, sau khi mua lại kết thúc sản xuất hàng năm của ngành công nghiệp sẽ nâng lên đến 1, 5 triệu!

Không có gió, không có sóng, và những dấu hiệu cho thấy cộng đồng đang tích cực giải quyết vấn đề sản xuất M7. Yu chengdong cũng thông báo với công chúng là sẽ gia tăng sản xuất của 20.000 người và đầu tư một tỷ đô la vào chuỗi công nghiệp để tăng tốc giao hàng sản phẩm. Ngoài ra, theo các nhân viên bên trong công ty, Cyrus đang khẩn cấp tuyển dụng khoảng 1000 công nhân và yêu cầu các nhà máy liên quan sản xuất 24 giờ "ba ca" để đạt được hàng loạt trong tháng mười.

Đây có phải là chiếc xe thông minh đầu tiên của người già không?

Nhiệt độ của M7 trên thế giới, với sự gia tăng của kỳ nghỉ 11 giờ, tôi tin rằng tất cả các bạn đều đã nghe thấy điều này trên mạng xã hội và trên nền tảng tin tức.

Cho dù đó là yu sheng dong vòng tròn của bạn bè gọi là "miracle" đơn đặt hàng, hoặc chiến lược lý tưởng tập trung được đề cập đến "tránh huawei điểm", tất cả cho thấy với Mate 60 loạt trở lại của huawei, sức mạnh sức mạnh và ảnh hưởng của sức mạnh mới là khó khăn để theo đuổi.

Một thế giới rộng mở

Sự thay đổi rõ ràng nhất đến từ thái độ bán hàng. Sau khi chín muồi, bán hàng sẽ bí mật cho tôi biết, bây giờ các cửa hàng KPI kiểm tra số lượng lái xe thử nghiệm và số người vào cửa hàng càng nghiêm ngặt.

Nhưng với M7, người bán hàng không còn thời gian cho các cuộc gọi quấy rối. Chúng tôi đã ghé thăm trung tâm thành phố Shanghai nanjing cho người đi bộ huawei cửa hàng, sau khi vào cửa hàng, nhân viên hoàn toàn không có thời gian để chủ động tiếp nhận, chỉ khi người tiêu dùng đến để tham khảo ý kiến, nhân viên sẽ đặt công việc của họ xuống để giới thiệu hai từ.

"Hôm nay có ít nhân viên, chỉ có vài người, và rất nhiều người đến xem xe. Và chúng ta tất cả cửa hàng 90% đều là những du khách đi ngang qua WaiTan, vậy nên sẽ không đi gặp cụ thể này, nhìn thấy có những khách hàng cần phải giải thích, sẽ giải thích cho một chút ”, nhân viên làm việc cùng lúc đó có nghĩa là: “ đối với xe có hứng thú trong hầu hết đều là của người già, dù có ZhuanHuaLv, nhưng rất thấp, cửa hàng chủ yếu vai trò một quảng cáo, hầu hết mọi người đều là của hắn chỉ tạo ra để. ”

Chúng ta đã tiếp xúc với 5 nhà HuaWei cửa hàng, theo quan sát ước tính có thể biết rằng, kỹ thuật số của vùng KeLiuLiang là khoảng 4-5 lần, lạc đánh các quận có nhiều xu hướng của đánh trung niên thế giới nơi mà không biết hỏi thương hiệu này, lần này đến diễn đàn khu cũng là bởi vì các không thể cướp trực tuyến đến một cửa hiệu cho điện thoại di động, những gì từ dưới đường đặt thịch thịch may mắn, và đây mới có cơ hội thấy hỏi chiếc xe này trong thế giới. Điều này cũng phù hợp với các nhân viên nói rằng "hơn 95 phần trăm người trong các cửa hàng là bởi vì huawei chỉ đến để hỏi về chiếc xe này, trong đó 90 phần trăm là người cao tuổi".

Làm thế nào để những người tiêu dùng tiềm năng này có thể ràng buộc cộng đồng với huawei trong tiềm thức, rõ ràng là ưu tiên hàng đầu trong việc bán hàng.

Trong cuộc phỏng vấn của chúng tôi, nhân viên của cửa hàng chỉ vào một khách hàng khi giới thiệu LOGO câu hỏi trên đuôi xe và nói: "bạn có thể yên tâm rằng câu hỏi là của huawei", sau đó dường như để xem xét sự tồn tại của chúng tôi, cô nói: "câu hỏi là của huawei sâu năng lượng.

Ngoài việc bán hàng sẽ "tẩy não", huawei cũng sở hữu một số thương hiệu thuốc trung thành, tại thời điểm chúng tôi phỏng vấn hồ sơ, một người anh trung niên 50 tuổi đang cung cấp cho khách du lịch bên cạnh các chi tiết của M7, nhiều hơn nhiệt tình và chuyên nghiệp hơn so với bán hàng.

Anh trai lớn chỉ vào quầy bar pha lê và nói: "quầy bar pha lê này là không giống nhau, giá cả là không giống nhau; Và nội thất này sẽ được thêm 6.000 và HUD…" . Vợ ông bất lực nói: "ông là sắt bột của huawei, chúng tôi chỉ đến đây để xem qua."

Ở một cửa hàng khác ở rìa trung tâm thành phố, người bán hàng duy nhất trong cửa hàng đang chuẩn bị cho một cặp vợ chồng lái thử, và chúng tôi ở đó hơn 40 phút, và bán hàng không trở lại. Trong cuộc hội thoại với nhân viên kỹ thuật số, chúng tôi biết rằng cửa hàng này sẽ chạy xe thử nghiệm nhiều nhất cho đến 11 giờ mỗi ngày, 80 phần trăm của dân số lái thử là không bao giờ tiếp xúc với xe điện thông minh, 30 phần trăm khách hàng ban đầu là điện thoại di động, đến xem xe, để lại thông tin cá nhân, cuối cùng đã được bán thành công.

Nhân viên cũng cho biết: "với kỳ nghỉ dài 11 giờ, nhiệt độ xe hơi mới đang giảm dần.

Theo các cửa hàng mà chúng tôi đã ghé thăm, bán hàng cho biết, sau khi lái xe thử nghiệm tỷ lệ đặt hàng là rất cao, bởi vì các cửa hàng đã thay đổi chiến lược một cách kịp thời, thời gian và kinh nghiệm lái thử như là một dự án đào tạo tập trung.

"Nhiều người trung niên chưa thử lái xe thông minh, nhưng họ chỉ dùng nó trên TV, trên Internet, nhưng không tự lái nó, và không tin vào nó. Chúng tôi cũng tập trung vào kinh nghiệm lái xe thông minh, họ đang rất tin vào công nghệ của huawei, vì vậy tôi nghĩ rằng đây là một công nghệ rất cao, sẵn sàng để trải nghiệm, sau khi trải nghiệm, tự nhiên muốn mua một chiếc xe hơi."

Điều này cũng làm cho khu vực M7 kéo dài thời gian lái xe nhiều lần, bán hàng cho biết, bây giờ đặt hàng, khoảng 4-8 tuần để có được chiếc xe, và yêu cầu các khoản tiền gửi 5000 nhân dân tệ là không hoàn lại, do đó, doanh số bán hàng rất tự tin nói: "chúng tôi cung cấp và đặt hàng không phải là quá nhiều, giao hàng có thể đảm bảo hơn 90%".

Và với hầu hết mọi người khác biệt là trong tưởng tượng, và không có doanh thu của M5 nén lên sàn của M7 mới thôi, toàn bộ hơn ở 7:3 bán hàng, và bởi vì các chính sách biển số xe của thượng hải, chiếc xe điện tinh khiết của M5 dù doanh thu là cao tăng trình của phiên bản, trong khi giới thiệu bán hàng cũng sẽ tập trung giới thiệu, con tàu sẽ không có thượng hải biển số xe có thể đưa vào năm tới, theo lời thúc giục để khách hàng XiaChan.

Thú vị là, khi chúng tôi đưa ra gần đây nhất của wei lai shenfei cho biết xe tăng tốc chậm sạc, yêu cầu nếu người tiêu dùng lo lắng về xe tăng, tất cả các doanh số bán hàng đã bỏ qua, cho thấy rằng đó là sự cạnh tranh của các đối tác, lựa chọn đường khác nhau của bạn, không phải là tốt hơn hoặc xấu hơn.

Tránh xa đối thủ của mình

Từ bành G6/ bành G9 đến kc M7 và sau đó là LS6, mới ra mắt tối qua, một số quyền lực SUV mới vừa ra mắt, sử dụng áp phích đơn đặt hàng để kéo các nhà sản xuất "không muốn tham gia chiến tranh giá cả" xuống nước.

Xuống tới deep blue S7, lên tới ideal L7, tất cả đều bị ảnh hưởng.

Và điện thoại di động huawei mang lại rất nhiều khách hàng khác nhau, deep blue và các cửa hàng lý tưởng là trên Internet sau khi tìm hiểu một số, đến các cửa hàng để xem một chiếc xe thực tế, đi kèm với gia đình, sẵn sàng để mua mạnh mẽ.

Quản lý lý tưởng của cửa hàng lý tưởng mà chúng tôi đã phỏng vấn trước đó là bán hàng vàng tại cửa hàng 4S của BMW, chỉ mới được đào bới trong những tháng gần đây bởi một chiếc xe lý tưởng, cô ấy phân tích cho chúng tôi hiện tại của xe lý tưởng và xe hơi:

"Tôi thường đến thăm cửa hàng M7, một món hàng cạnh tranh cho L7. Nhưng M7 cũ trước đây, bán hàng trăm xe một tháng, đầu tiên là năng suất có thể theo kịp với các vấn đề, khách hàng không phải là sẵn sàng để chờ đợi quá lâu. Thứ hai là nó bán rất tốt trong thời gian này, với các yếu tố của huawei Mate60 và Andy lau, mục tiêu của họ không phải là rõ ràng của chúng tôi. Nhưng điều này thật sự là quá sức nóng cho chúng ta ".

Khi tôi hỏi về lợi thế lý tưởng, quản lý lee tóm tắt hai điểm: "mặc dù họ bán rẻ hơn chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng đang nghiên cứu rất nhiều trong thời gian này, và phản hồi, chúng tôi tự nghiên cứu lợi thế và vẻ đẹp của xe hơi bên trong là tốt hơn so với giới hạn. Mục tiêu của chúng ta có thể không giống nhau."

Đối với các vấn đề như là một điểm bán hàng của lái xe thông minh, quản lý lee tránh xa, nói rằng sức mạnh mới của lái xe thông minh hiện nay cần phải trả tiền để đăng ký, nhưng lý tưởng là miễn phí, mặt khác, lái xe thông minh được sử dụng rất ít ở các thành phố, bạn sẽ không sử dụng.

Một quản lý khác của cửa hàng deep blue cũng nói với chúng tôi như vậy, "yu cheng dong nói không làm xe ô tô, xe máy và thương hiệu của huawei bây giờ có thể được đặt trên các lĩnh vực khác, sau đó ông cũng có thể được đặt trên các xe khác, nhưng chúng tôi không giống nhau, chúng tôi đang phát triển riêng của họ, trên khắp đất nước có đội ngũ nghiên cứu và phát triển của chúng tôi.

Và tối hôm qua vừa lên sàn của khôn ngoan lân-cận LS6 rõ ràng là đối thủ lớn nhất thế giới không có đặt câu hỏi như, mà là vòng quanh với standard & XiaoPeng, “ chúng ta là tinh khiết điện, hỏi đi là tăng vòng một thế giới, là hai trượt khỏi rồi, mặc dù họ lửa, nhưng chúng ta ngày hôm qua lên sàn người đặt mù, người quá nhiều hệ thống dẫn đến hậu trường đều bum rồi, sau đó phải làm mù đặt hệ thống đóng cửa rồi, doanh thu của chúng ta rất tốt. ” Zhiji nhân viên nói với chúng tôi, gần một nửa tháng trước khi ra thị trường, LS6 đã đến cửa hàng, ít phổ biến tại thời điểm đó, nhưng bây giờ lái xe đã đầy đủ, để lái xe thử nghiệm, bạn cần một cuộc hẹn hai ngày trước.

Cho dù đó là deep blue, zhiji hay lý tưởng, gần như tất cả đều đề cập đến cấp độ công ty cho phép họ "tránh xa" thị trường bán hàng gần đây, và tất cả họ đều nghĩ, hoặc muốn, rằng lưu lượng truy cập của thế giới là tạm thời.

Nhưng theo thông tin chúng tôi nhận được từ các kênh, vào cuối tháng 9, M7 cửa hàng trực tuyến đã được đặt theo 12.000 xe, nhưng 11 đơn đặt hàng tăng vọt, cho phép nội bộ tăng mục tiêu liên tục.

Giống như các nhân viên lý tưởng với dự đoán của chúng tôi: cuộc chiến giá tiếp theo không phải là quá lâu, có một sự may mắn trong cuộc chiến giá xe ô tô, sẽ được áp đảo bởi huawei trong quá khứ.

Viết ở cuối

Khi hỏi phỏng vấn của một cửa hiệu trong thế giới, có một người dì gần 50 năm thấy chúng ta là phương tiện truyền thông, và hỏi chúng ta có thể không thể giúp cô ấy làm đến Mate X5, cô ấy sẵn sàng dùng mua với giá gấp hai lần, “ tôi hỏi người bán hàng rồi đó, cô ấy nói đây là xe của HuaWei, tôi sẽ hỏi cô ấy mua chiếc xe này có thể đưa điện thoại không rồi, có thể đưa tôi ngay bây giờ ông già nhà mua một chiếc xe cho chúng tôi. Cô ấy nói không, cậu bé, bạn có bất kỳ cách nào, đây không phải là chiếc xe của huawei?"

Thật khó để giải thích với cô ấy về mối quan hệ giữa công ty và huawei, nhưng có lẽ "mua xe và nhận điện thoại di động" không xa.

UAW đe dọa sẽ mở rộng cuộc đình công và ép các công ty xe tăng giá
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234