xem cup c1 chau au

Vừng đen thông minh hỗ trợ egaton sky dome Pro neo một nền tảng máy tính lái xe thông minh chính thức sản xuất hàng loạt

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Vừng đen thông minh hỗ trợ egaton sky dome Pro neo một nền tảng máy tính lái xe thông minh chính thức sản xuất hàng loạt

Vào ngày 1 tháng 11, công nghệ tiên phong của công nghệ lái xe thông minh đầu tiên của nền tảng điện toán -- kaikat sky dome Pro neo một nền tảng lái xe thông minh đã chính thức bắt đầu sản xuất hàng loạt cho khách hàng. Ekatong thiên đàng neo đậu một nền tảng máy tính lái xe thông minh là ekatong công nghệ dựa trên vừng đen huashan ii A1000, được phát triển và phát hành bởi hợp tác giữa hai bên có khả năng neo đậu một loạt các giải pháp lái xe thông minh. Cả hai nền tảng này có thể hỗ trợ phát triển chức năng hướng dẫn lái xe tốc độ cao của NOA, bao gồm các nhu cầu trong cảnh chính từ lái xe đến bãi đậu xe. Trong khi đó, huashan ii A1000 là ứng dụng đầu tiên của hệ điều hành QNX để sản xuất ra một con chip điện toán tự động tự động.

Yecatong · thiên đường thông minh duy nhất huashan ii A1000, có thể hỗ trợ các mô hình cơ bản của thị trường trung quốc lái xe phụ trợ, tốc độ cao NOA và bãi đậu xe tự động dự án nền tảng điện toán, nền tảng này có một cấu hình giao diện phong phú, có thể hiệu quả gọi dữ liệu cảm biến để cung cấp đầy đủ hiệu quả của chip tính toán.

Egaton sky dome Pro, nền tảng máy tính lái xe thông minh

Đen sesame smart huashan ii A1000 chip là một hỗ trợ đầy đủ cho L2+ và cao hơn của tình trạng lái xe thông minh hiệu suất cao, cao tính toán xe SoC, cũng là phát triển đầu tiên ở trung quốc với cao tính toán và sở hữu IP hạt SoC tự động. Là một trong những chip đầu tiên trong nước để hỗ trợ bãi đậu xe một bộ điều khiển khu vực địa phương, huashan ii A1000 chip điện toán công nghiệp dẫn đầu, một chip duy nhất trong chính xác INT8 để cung cấp 58 tính toán phần cứng tính toán, có thể xử lý lên đến 16 máy ảnh chất lượng cao đầu vào.

Vừng đen thông minh huashan ii A1000 chip

Ekatong · thiên hà vòm Pro tích hợp thông minh hai huashan ii A1000, tính toán tổng hợp với độ chính xác INT8 lên đến 116 tính toán và tính toàn diện dự phòng, là một giải pháp thị giác cao tính toán cao độ an toàn cao cho các mô hình chính thống để nâng cao độ neo, phát triển đầy đủ các ưu điểm kỹ thuật của hai chip. Trong khi đó, nền tảng này có thể hỗ trợ các thuật toán nhận thức hàng đầu trong ngành công nghiệp và 5R10V (1L) cấu hình cảm biến, có thể đạt được một chiều cao hơn của sự kết hợp nhận thức, cho phương tiện có thể cung cấp trợ giúp lái xe dẫn đường NOA, bộ nhớ đậu xe HPA và các chức năng ADAS cao cấp.

Sơ đồ HMI phối hợp người máy

Hiện nay, nền tảng tính toán lái xe thông minh của ehrgaton sky dome, được trang bị hai con chíp điện toán tự động A1000 của huashan ii, đã được mở ra để sản xuất hàng loạt. Với khả năng tiếp tục nâng cấp OTA của nền tảng, nền tảng điện toán lái xe thông minh của egaton sky dome Pro sẽ dần dần phát hành nhiều chức năng đa chức năng hơn, thực hiện nhiều chức năng hỗ trợ lái xe thông minh ADAS.

Ngoài ra, huashan ii A1000 là ứng dụng đầu tiên của hệ thống hành động QNX sản xuất ra các chip điện toán tự động lái xe địa phương, dựa trên điều này, ngoài việc hỗ trợ các chức năng phong phú của lái xe thông minh, tỷ caitong · thiên đường neo đậu xe một nền tảng máy tính thông minh trong công nghiệp dẫn đầu về an toàn.

Về phần cứng, huashan ii A1000 đồng thời tuân thủ ISO26262 hệ thống an ninh xe hơi asil-b và xác nhận các chip quy định aec-q100 G2. Trong phần mềm, nền tảng này được trang bị với một hệ thống điều hành quy định xe hơi QNX, AUTOSAR AP&CP hệ thống kiến trúc, an ninh của nó có thể đáp ứng các chính sách và quy định, xe nâng cao phát triển của các doanh nghiệp lớn, trưởng thành cao của mỹ và mỹ và các thị trường nước ngoài. Trong khi đó, egaton · thiên đàng neo đậu trong một nền tảng máy tính lái xe thông minh AEB, LKA, LDW, BSD, SAS và các chức năng ADAS đã vượt qua c-ncap ADAS hoạt động an ninh thử nghiệm, và đạt được điểm cao hơn so với các mô hình chính trong ngành công nghiệp, để đảm bảo an toàn.

Tỷ tỷ CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI. Hiện tại, huashan ii A1000 chip sẽ có thêm các dự án hợp tác tiếp theo. Thông minh đen vừng để cung cấp cho các công ty xe ô tô để cung cấp các giải pháp lái xe tự động với hiệu suất cao và hiệu quả cao, và tiếp tục dẫn đầu sự phát triển của công nghệ kiểm soát khu vực bãi đậu xe tại trung quốc.

Giảm 12%, chiếc porsche hơi khó

Vào ngày 13 tháng 10, trang web porsche đã tiết lộ số lượng giao hàng 3 quý đầu tiên, 3 quý đầu năm 2023, porsche đã vận chuyển 2427,000 chiếc xe trên toàn thế giới, tăng trưởng 10% so với năm trước. Ngược lại, thị trường trung quốc có xu hướng đi xuống, cụ thể là, giao hàng trên thị trường trung quốc trong ba quý đầu tiên là 6.07 triệu, giảm 12% so với năm ngoái.

Điều đáng chú ý là trong vài năm qua, trung quốc đã trở thành thị trường duy nhất lớn nhất của porsche và đạt đỉnh điểm bán hàng trong lịch sử trung quốc vào năm 2021.

Các nhà quản lý của porsche đã đe dọa rằng nếu porsche không thành công trong thị trường trung quốc, nó sẽ không thành công trong thị trường xe hơi toàn cầu.

Rõ ràng là porsche đã gắn bó chặt chẽ với thị trường trung quốc. Bây giờ khi bán giảm gấp đôi, porsche đã phải rung chuông báo động.

Porsche bị SAO hành động "ăn ngược"?

Năm 2022, porsche đã làm một việc khiến các chủ sở hữu rất tức giận trên thị trường trung quốc bằng cách cắt bỏ mẫu xe với một "cột điện tử". Mặc dù cột hướng điện tử được sử dụng thường xuyên hơn, và chủ sở hữu không quan sát cẩn thận, nói chung không thể tìm thấy. Thậm chí thay đổi giao thức trước đó, thay đổi việc lắp đặt miễn phí các cột điều khiển điện tử để đền bù cho chủ sở hữu các khối lượng 2300 nhân dân tệ, thật khó hiểu.

Hoạt động này chắc chắn làm cho khách hàng mất lòng yêu porsche. Và đối với những người tiêu dùng có khả năng nhận thức cơ bản, giá của cột chuyển hướng là nhiều hơn so với 2300 nhân dân tệ.

Khi mọi người nghĩ rằng porsche có thể sửa chữa sai lầm, porsche đã thực hiện một chiến dịch khác vào tháng giêng năm nay. Trung tâm porsche silver đã khởi động 12.400,001 chiếc Panamera, và sau khi sản xuất 598 đơn đặt phòng, porsche rời khỏi chiếc xe. Những người quen với chiếc porsche biết rằng chiếc Panamera có giá hơn 1 triệu đô, và giá 124.000 đô rõ ràng là không hợp lý.

Sau khi chiếc xe được mua trước bởi "người may mắn", ông wang, porsche đã gọi đó là lỗi hệ thống và đã thỏa thuận với ông wang. Nhưng trong cuộc phỏng vấn của phóng viên, ông vương nói rằng không có thỏa thuận nào với bên porsche, và nói thẳng với bên porsche rằng họ cảm thấy không có lòng tin.

Người trong ngành công nghiệp tin rằng, mặc dù không rõ ràng sự kiện "124,000 porsche" là một hoạt động chính thức lỗi hoặc tiếp thị, nhưng hoạt động này là không phù hợp với thái độ của các thương hiệu siêu sang trọng, mẫu.

Luật sư có liên quan cũng nói rằng các doanh nghiệp đơn phương hủy bỏ đơn đặt hàng, không đáp ứng các quy định pháp lý, và vi phạm các nguyên tắc của sự trung thực và tín dụng, vi phạm quyền lợi pháp lý của người tiêu dùng, nên chịu trách nhiệm pháp lý tương ứng.

Dù sự kiện "không có gì xảy ra", nhưng nó cũng làm gia tăng cảm xúc tiêu cực của khách hàng đối với porsche.

Điện: bên trái hay bên phải?

Chủ tịch hội đồng quản trị của porsche global nói tại một cuộc họp điện thoại về báo cáo tài chính trong nửa đầu tiên "sẽ có một vấn đề về chuỗi cung ứng hàng tuần". Lutz Meschke, giám đốc tài chính của porsche, nói trong một cuộc họp điện thoại rằng porsche đang đối mặt với "thử thách lớn" trong việc đảm bảo các thành phần như hệ thống sưởi áp cao của xe hơi Taycan, để đạt được mục tiêu bán xe hơi điện năm nay chiếm hơn 12 phần trăm sản xuất, "phụ thuộc vào việc giải quyết vấn đề cung ứng trong nửa thứ hai".

Thống kê cho thấy trong nửa đầu năm nay, chiếc porsche Taycan vận chuyển được 17991 chiếc, giảm 5% so với năm ngoái, là sản phẩm duy nhất trong dòng sản phẩm porsche giảm xuống.

Hiện đang bán xe, chỉ có một chiếc xe điện duy nhất của porsche Taycan, và theo báo chí, một phiên bản nổi tiếng của Macan tinh khiết, xác suất không thể đáp ứng với người tiêu dùng trong năm nay. Suy đoán táo bạo là phiên bản điện nguyên chất 718 cũng như phiên bản điện nguyên chất cayenne có thể bị trì hoãn một lần nữa. Bên cạnh vấn đề về chuỗi cung ứng, thái độ của người tiêu dùng cũng ảnh hưởng đến tiến độ của việc điện hóa thuần túy của porsche. Một chiếc porsche gây ấn tượng với những thế hệ nhiên liệu như tua-bin và động cơ tự hút, dường như không thể làm được gì trên một chiếc xe điện thuần túy.

         

Ngay cả khi Taycan được người tiêu dùng coi là một sản phẩm có giá trị thấp. Nhưng một số người hâm mộ porsche đã nói rằng chiếc porsche đã mất đi động cơ của mình. Bằng chứng lớn nhất về doanh số bán hàng, nếu porsche hoạt động tinh khiết điện cho một sự suy giảm đáng kể của doanh số bán hàng, nó sẽ là tốt hơn so với một hỗn hợp nhiên liệu + hỗn hợp.

         

Trong chuỗi cung ứng và những âm thanh khác nhau của người hâm mộ xe, porsche chắc chắn đã gặp phải một trở ngại với điện. Trước đó, porsche đã nói rằng hơn 50% xe mới sẽ được chuyển giao vào năm 2025 và hơn 80% vào năm 2030, nhưng với tiến độ hiện tại, quá trình điện sẽ cần phải được tái lập trình.

Viết ở cuối

Trong bối cảnh điện đang ngày càng gia tăng của thị trường trung quốc, porsche cần phải tăng doanh số bán hàng và phải tăng cường sức mạnh điện. Nhưng ngoài những chiếc xe hơi đắt tiền, hiện nay chỉ có một chiếc Taycan xe thể thao chạy bằng điện cao cấp ở porsche.

Và trong lĩnh vực thông minh, porsche không đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng trung quốc. Tiếp theo, làm thế nào để giữ cho porsche thương hiệu porsche trong cùng một lúc, có nhiều hấp dẫn hơn trong sản phẩm của điện sản phẩm, trở thành một trong những chủ đề mà đội porsche trung quốc phải giải quyết.

Thêm công nghệ trí tuệ: thương mại nặng áp dụng thẻ thông minh lái xe rơi xuống
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234