xem cup c1 chau au

Hội nghị kỷ niệm lần thứ 30 của việc ban hành luật pháp được tổ chức ở bắc kinh, giải thích sự thay đổi mới về quyền lợi của người tiêu dùng xe hơi

  
LIVE      

xem cup c1 chau au

Hội nghị kỷ niệm lần thứ 30 của việc ban hành luật pháp được tổ chức ở bắc kinh, giải thích sự thay đổi mới về quyền lợi của người tiêu dùng xe hơi

Sáng ngày 31 tháng 10, đạo luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng của cộng hòa nhân dân trung quốc (sau đây được gọi là "tiêu thụ pháp luật") phát hành 30 năm, được tổ chức bởi hội nghiên cứu pháp luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng của hiệp hội pháp luật trung quốc (sau đây được gọi là hội nghiên cứu pháp luật tiêu dùng của hiệp hội pháp luật trung quốc), Che chất lượng mạng được tổ chức "kỷ niệm 30 năm luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và diễn đàn thứ tư 3. 15 tiêu thụ xe hơi" đã được tổ chức thành công tại bắc kinh.

Trung quốc FaXueHui XiaoFa danh tiếng, tòa án nhân dân tối cao nguyên phó chủ tịch hiệp hội nghiên cứu Li Guoguang hiệu trưởng Thompson ở gửi lời tri ân trong chỉ ra rằng, những người tiêu dùng quyền sát với tư cách là bảo vệ người tiêu dùng luật pháp, cơ bản của các quyền hợp pháp đối với bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, quy tắc hành vi của quản lý 20% tất cả sản xuất, củng cố với sản phẩm và dịch vụ của các giám thị xã hội, duy trì trật tự kinh tế xã hội mang ý nghĩa quan trọng. Ông khuyến khích các thành viên tham dự thể hiện vai trò mới, thực hiện vai trò mới, đóng góp mới cho sự phát triển của luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Như tiêu thụ hàng hóa, tiêu thụ xe hơi đã là một tập trung và một điểm nóng của bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Phó giám đốc cấp cao hội nghị mạng lưới chất lượng xe 张炤虎 có nghĩa là, mạng lưới chất lượng xe kể từ tháng 4 năm 2010 online, tiếp tục cho người tiêu dùng đang ở trong nước chọn chiếc xe, xe tải, trao đổi, và dịch vụ ra khía cạnh của gặp vấn đề, cung cấp dữ liệu tham khảo giá trị cao và giải pháp, tất cả quy trình “ bầu bạn ”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Trong khi đó, nghiên cứu trong lĩnh vực chất lượng xe được hỗ trợ, liên tục sản xuất các kết quả nghiên cứu và đào tạo, dẫn đầu trong việc phát triển các tiêu chuẩn nhóm, củng cố và hoàn thiện các quyền của người tiêu dùng bảo vệ các hình thức quản lý xã hội.

Phó giám đốc cấp cao chất lượng xe lưới 张炤虎 (bên phải ba)

张炤虎 chỉ ra rằng, trong vòng mười con người bền bỉ năm, tác nhân điều biến lưới được thông xe của người tiêu dùng hàng năm TouSuLiang gia tăng hiệu quả, vào năm tăng trưởng đạt được 38%, phức hợp lí được siêu 80 triệu hoàng thực sự phản hồi của người tiêu dùng xe hơi, dữ liệu khổng lồ những khiếu nại phức tạp chứng kiến sự thay đổi của lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng xe hơi. Đặc biệt là trong ba lĩnh vực, số lượng khiếu nại liên tục tăng lên, thông minh phát triển các đơn khiếu nại xu hướng rõ ràng, và sự phát triển của các trường hợp đơn khiếu nại tiếp tục mở rộng, một tập trung đơn khiếu nại sự kiện đơn khiếu nại tăng lên nhanh chóng.

Ngoài ra, 张炤虎 vẫn nghĩ rằng, xe hơi mới của sự tiêu thụ YeTai và nhu cầu người tiêu dùng đang thay đổi, lặp đi lặp lại vấn đề của các quyền lực với người tiêu dùng cũng ngày càng đa dạng và sự phức. Đôi mắt tương lai, mạng lưới chất lượng xe sẽ củng cố nghiên cứu và đổi mới, thúc đẩy xây dựng trở nên hiệu quả của sự tiêu thụ ô tô người hơn và hoàn thiện hơn về cơ chế giải quyết, tranh vẫn sẽ bắt đầu, quyền của người tiêu dùng, bảo vệ tuyên truyền giáo dục phổ biến kiến thức về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ra đợi của xe hơi, nâng cao nhận thức của các quyền người tiêu dùng đối với bản thân và duy trì khả năng, sự tiêu thụ lý trí của người tiêu dùng đối với sản phẩm xe hơi.

Về mặt pháp lý, công ty luật yingke ở bắc kinh, luật sư của các thành viên của hiệp hội người tiêu dùng jiang suhua đề xuất, để phát triển các nhóm người tiêu dùng của các hệ thống khiếu nại, để cho người tiêu dùng có thể có sức mạnh hơn trong việc bảo vệ quyền lực; Để làm rõ các quy tắc đảo ngược của việc chứng minh, làm cho quyền lợi của người tiêu dùng dễ dàng hơn; Phải chú ý đến và thực hiện bồi thường trừng phạt, làm cho sức mạnh của người tiêu dùng mạnh hơn.

Tại cuộc họp, phó tổng thư ký của hội nghiên cứu, 3.15 ô tô tiêu thụ diễn đàn hao qingfeng cũng kết hợp với sự phát triển của ô tô chuyển sang điện, thông minh, sự xuất hiện của các loại công nghệ mới, hình thức tiêu thụ, cho người tiêu dùng bảo vệ những thách thức mới được phát biểu. Ông sơn, chủ tịch của hội nghiên cứu pháp luật của trung quốc phát triển giai đoạn tiếp theo của công việc tập trung, chỉ ra rằng phải chú ý đến nghiên cứu lý thuyết, làm việc cùng nhau để thực hiện pháp luật hiệu quả hơn.

Hội nghị cũng công nhận những thành viên đã đóng góp cho hội nghiên cứu pháp luật pháp trung quốc. Trần âm giang, phó tổng thư ký của hội nghiên cứu pháp luật của trung quốc đọc các văn bản công nhận, carrui saichi tham khảo cao cấp phó chủ tịch trương việt nam 48 thành viên (nhóm) nhận được công nhận.

Bản đồ phát triển của gestapo, quyền lực kinh doanh

Làm thế nào nhà cung cấp nguồn cung cấp của người mua có thể cải thiện hiệu quả trong cuộc cạnh tranh công nghiệp của mình?

Trong ngân hàng hỗ trợ xe hơi của khối lượng chúng tôi biết ngoài danh sách các doanh nghiệp biết trực tiếp các sản phẩm chính của doanh nghiệp và khách hàng hợp tác, chẳng hạn như công ty công nghệ xe hơi công ty TNHH công ty TNHH sản phẩm chính chứa DMS, 4D milimet radar, sóng siêu âm radar, máy ảnh bên trong, hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), treo không khí, vv, Hỗ trợ khách hàng bao gồm audi, BMW, chang an, ford, geely, gac, gm, Mercedes, vv; Phòng triển lãm doanh nghiệp cũng có một mô hình chi tiết hơn cho mô hình hiển thị, chẳng hạn như baolong công nghệ hỗ trợ: teng N7, tàu chiến hạm byd 07, hải cẩu byd, nazha GT, xiao peng G9, lý tưởng L7, và như vậy, mở điểm để xem sản phẩm phù hợp với mô hình cụ thể.

Trên cơ sở này, mô hình hiển thị của các doanh nghiệp của công ty xe ô tô được tối ưu hóa và nâng cấp, bản đồ hỗ trợ. Sơ đồ dựa trên dữ liệu của nền công nghiệp ô tô quốc tế, thông qua thu thập dữ liệu, làm sạch dữ liệu, khai thác dữ liệu và xử lý, kết hợp với công cụ thông minh BI phân tích, nghiên cứu nội dung và hiển thị dữ liệu, chuyển đổi thành một hình ảnh sống động, dễ hiểu thâm nhập. Thông qua quan điểm khách hàng - doanh nghiệp - sản phẩm tương ứng, giúp người dùng nhanh chóng phân loại các mối quan hệ phù hợp với doanh nghiệp, giúp người dùng nhận được thông tin giá trị và giảm các ngưỡng đánh giá, nhanh chóng xây dựng khả năng nhận thức của doanh nghiệp.

Người dùng trong "doanh nghiệp triển lãm hall - hỗ trợ khách hàng - hỗ trợ bản đồ", nhấp vào một hỗ trợ khách hàng có thể xem các sản phẩm phù hợp. Tìm kiếm các nhà cung cấp không khí mùa xuân sản phẩm phù hợp với thành phố Shanghai như là một ví dụ, dạy cho bạn làm thế nào để sử dụng các hình ảnh hỗ trợ để xem các sản phẩm phù hợp với khách hàng của doanh nghiệp.

Mở ứng dụng xe hơi gestapo vào ngân hàng enterprise, theo khu vực và sản phẩm chính tìm kiếm các doanh nghiệp liên quan đến khí springs. Vào bất kỳ doanh nghiệp triển lãm phòng, bạn có thể nhìn thấy "sản phẩm chính, hỗ trợ khách hàng, hệ thống chứng nhận, thiết bị kinh doanh, thông tin kinh doanh, thông tin kinh doanh, sở hữu trí tuệ, tình trạng kinh doanh, kiện tụng" và các hiển thị toàn diện thông tin kinh doanh.

Lựa chọn một thanh để xem các doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng trực tiếp thông tin khách hàng, trong "bản đồ hỗ trợ" nhấp vào màn hình để xem, hỗ trợ khách hàng và các sản phẩm phù hợp với các hình ảnh hiển thị, trực quan và rõ ràng. Nhấp vào tải về và trực tiếp lưu vào tập ảnh ảnh dưới dạng hình ảnh để truy cập dễ dàng.

Vì vậy, hỗ trợ khách hàng thông tin chi tiết hơn, có thể trực quan hiển thị quyền lực khó khăn của các doanh nghiệp, cho dù đó là nguồn của người mua hoặc là một mã số vốn, hiểu sau khi đi đến tiếp theo sau khi trao đổi thẻ kinh doanh hoặc thông qua điện thoại, email liên lạc, khả năng lớn hơn.

Mã quét được chào đón để hỏi, cùng nhau tạo ra

Về xe hơi gestapo

Geisers là một nền tảng công nghiệp thông tin hàng đầu thế giới, nhận nhiệm vụ "tìm thấy công ty, quảng bá công nghệ tốt, autobot", cung cấp tất cả các loại dịch vụ thông tin chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp tự động. Công việc của chúng tôi bao gồm dữ liệu của chuỗi cung ứng và thông tin tình báo, thông tin công nghiệp, hội nghị thượng đỉnh công nghiệp, dữ liệu công nghiệp và nghiên cứu, cộng đồng autobot và đào tạo và giáo dục. CAM kết để thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành công nghiệp ô tô, và thông qua sự hiểu biết chuyên môn của chúng tôi về ngành công nghiệp ô tô, sự sâu sắc của ngành công nghiệp và khả năng tích hợp các nguồn lực, cung cấp một cửa hàng cho các doanh nghiệp và công nghiệp.

Nazha giao 12085 chiếc xe trong tháng 10, với tổng số hàng năm gần 360,000 chiếc
xem cup c1 chau au Sơ đồ trang web

1234